จากกรณีความไม่ชอบมาพากลในคดี “ป้าบัวผัน” ที่ถูก 5 วัยรุ่นทรชนรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนร่วมกันอุ้มไปฆ่ากดน้ำ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยประเด็นที่สำคัญก็คือ ก่อนหน้านี้ “ลุงเปี๊ยก” สามีของป้า กลับยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายภรรยาตัวเอง ทั้งยังมีการคุมตัวไปสอบสวนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังตามกฎหมาย ก่อนจะถูกปล่อยตัว ทำให้สังคมเกิดความสงสัยว่าเป็นการ “จับแพะ” หรือไม่ เนื่องจากหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น เป็น “ลูกตำรวจ” จนทำให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ต้องลงพื้นที่สางคดีด้วยตนเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘บิ๊กโจ๊ก’ ถึงสระแก้ว ปิดประตูคุย ‘ลุงเปี๊ยก’ ถกเดือดคดีอุ้มฆ่า ‘ป้าบัวผัน’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 ม.ค. เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยข้อมูลรายละเอียด หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาที่เป็นลูกตำรวจ ว่า เป็นเยาวชน อายุ 14 ปี ถือเป็นเด็กที่มีผลการเรียนดี สอบได้เกรด 4 มาตลอด แถมได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไปเข้าแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับประเทศ จนได้รับรางวัลสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวมาแล้ว

ที่ผ่านมา มักบอกกับเพื่อนสนิทในห้องว่าจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ แต่พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่น ก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น เวลาส่วนใหญ่คืออยู่กับเพื่อน เริ่มจากกลับบ้านดึกและนอนบ้านเพื่อน เพียงไม่ถึงปีพฤติกรรมค่อยๆ เปลี่ยนไปและไม่เหมือนเดิม

ทั้งนี้ มีรายงาน ลูกตำรวจรายนี้ คือคนที่จับหัวป้าบัวผันไว้กับน้ำ และเชื่อว่าการเป็นลูกพ่อ เขาสามารถทำอะไรก็ได้ ‎

ขอบคุณข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว