เรียกได้ว่าจบไปอย่างสวยงาม และประทับใจมาก สำหรับงานเทศกาลดนตรีใจกลางเมืองอีสาน “ห้วยไร่อีหลีน่า Festival2” ที่ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 27 ไร่ของห้วยไร่อีหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ให้กลายเป็นมหกรรมความบันเทิงเฟสติวัลระดับประเทศ และได้ยกขบวนศิลปิน นักร้อง วงการเพลงแนวหน้ามาไว้ในงานคอนเสิร์ตนี้ ทั้งไทยสากล ร็อก ลูกทุ่ง หมอลำ มาสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลงนับหมื่นที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต ในวันที่ 13-14 ม.ค. ที่ผ่านมา

อาจเป็นรูปภาพของ ฝูงชน

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงาน นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ผู้จัดคอนเสิร์ตเฟสติวัลดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศหลังจบงาน พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “นั่งมองลานคอนเสิร์ต แล้วเหมือนคนอกหัก ก่อนจัดโคตรเหนื่อย ระหว่างงานสุดยอดโคตรเหนื่อยและหนักใจ แต่ทำไมพองานจะจบถึงไม่อยากให้มันจบ งงมากแม่”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างพากันมาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย แต่ก็มีคอมเมนต์หนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะแฟนๆ ต่างพากันโฟกัสขยะที่ถูกทิ้งเกลื่อนบนพื้นที่คอนเสิร์ต โดยแฟนคลับรายดังกล่าวได้คอมเมนต์ว่า “จัดงานว่าเหนื่อยแล้ว เก็บขยะเหนื่อยกว่า สู้ๆ ลวกพี่” โดยทางก้อง ห้วยไร่เองก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “มีทีมคุณตาคุณยายรอเก็บขยะไปขายเพียบเลยครับ ใช้เวลาเก็บเพียงแค่ 3 ชั่วโมงสะอาดเรียบร้อยแล้วครับ”

ขณะที่ “เบล ขนิษฐา” ภรรยาของก้อง ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศหลังจบคอนเสิร์ตเช่นกัน พร้อมทั้งได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเธอเองเกี่ยวกับเรื่องการทิ้งขยะด้วยว่า “ไม่ต้องดราม่าโกรธคนทิ้งขยะนะคะ แค่เค้ามีแรงกลับบ้านก็เป็นบุญแล้วค่ะ นี่นั่งร้องเพราะดีใจที่ทุกคนมาหา ยอมใจตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงตีสาม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา ขอบคุณทุกท่านที่มา รัก”

อาจเป็นรูปภาพของ การจัดแสง, ฝูงชน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ การจัดแสง, ฝูงชน และ ข้อความ