เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ว่า ได้นำหมายเรียกเข้าตรวจสอบคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ชั้น 58 หลังได้รับแจ้ง มีชายยิงแฟนสาวเสียชีวิตในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง แล้วหลบหนีมา จึงได้นำหมายเรียกมาเพื่อจะตรวจสอบ หลังเคาะห้องเรียกสักพักใหญ่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนถอนกำลัง

ช็อก ‘เน็ตไอดอลสาวคนดัง’ ถูกยิงตายเปลือยปริศนา แฟนหนุ่มปืนยิงตัวเองสิ้นใจตาม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมอาวุธครบมือ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบหน้าห้องดังกล่าวอีกครั้ง แต่ไม่มีการตอบรับจากคนภายในห้อง จึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไป ภายในห้องพบชายดังกล่าว ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเตียง จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายติณห์ อายุ 41 ปี เบื้องต้นตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดภายในห้องเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบห้องดังกล่าว เป็นห้องของภรรยาของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกัน หลังจากผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุยิงกิ๊กสาวเสียชีวิต ในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง แล้วหลบหนีมายิงตัวตายภายในห้องพักดังกล่าว

สอบถามนายรัก เพื่อนสนิทผู้ตาย กล่าวว่า รู้จักคบหากับผู้ตายมานานกว่า 4 ปี เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำอาชีพรับจำนำรถ พักหลังห่างกันมา 3-4 เดือน ขาดการติดต่อ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ได้นำรถเบนซ์ CLA มาให้ผู้เสียชีวิตไว้ใช้ โดยรถคันดังกล่าว เป็นรถที่รับจำนำมา จนวันนี้มาทราบว่าชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง มาติดตามรถและตามนายติณห์ ที่ก่อเหตุยิงกิ๊กสาวเสียชีวิตก่อนหน้านี้ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุคอนโดฯ ดังกล่าว ทราบว่าเพื่อนสนิทได้คิดสั้น ยิงตัวเองเสียชีวิตตามกิ๊กสาวคาห้องนอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายก่อเหตุยิงตัวตายเพื่อหนีผิด ตอนแรกทางตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งและเข้าใจว่า คนร้ายมีอาวุธปืนและกบดานอยู่ในห้อง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและพังประตูเข้าไปในห้อง ก่อนได้ยินเสียงปืน 1 นัด จึงคิดว่าคนร้ายยิงต่อสู้ จนมาทราบทีหลังว่า ผู้ตายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว.