“โคโคนะ ซากุรางิ” (Kokona Sakuragi) สาวสวยวัย 18 ปี สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปแดนปลาดิบ Shiritsu Ebisu Chugaku จากค่าย Stardust Promotion ที่เพิ่งปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรกออกวางจำหน่าย โดยบินไปถ่ายกันที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ได้ถ่ายภาพกราเวียร์ขึ้นปก Weekly Young Jump

ซากุรางิ เกิดเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2005 ที่อิบารากิ กรุ๊ปเลือด AB สูง 161 เซนติเมตร ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นสมาชิกของวง DAN⇆JYO ก่อนออกจากวงมาออดิชั่นเข้าร่วมวง Shiritsu Ebisu Chugaku ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2021 สีสมาชิกของเธอคือสีแดง ด้วยความสามารถด้านการเต้นที่โดดเด่นเหนือเมมเบอร์คนอื่น ๆ ทำให้เธอได้เป็นเมนแดนซ์ งานอดิเรกของเธอคือการเต้น และแต่งหน้า

สำหรับการถ่ายแบบกราเวียร์ เธอมีความปรารถนามานานแล้ว และด้วยบุคลิกที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่น ๆ ทำให้เธอได้เปิดตัวถ่ายแบบกราเวียร์ครั้งแรกใน Yanjan เดือนกันยายน 2022 และได้ขึ้นปกชุดกราเวียร์เป็นครั้งแรกในเดือนเมษายน 2023

สำหรับในวันที่ 24 มกราคม 2024 เธอได้ปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรก eden Kokona no Jikan ออกมาเรียบร้อย ซึ่งบินไปถ่ายที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย และล่าสุด เธอได้ขึ้นปก Weekly Young Jump No. 8 (Shueisha) ประจำปี 2024 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2024

ไปชมภาพสวย ๆ ของเธอกัน

ขอบคุณภาพจาก ig : sakuragi_cocona_official และ X : Weekly Young Jump

ติดตาม ซากุรางิ โคโคนะ ได้ที่
https://www.instagram.com/sakuragi_cocona_official/
https://www.tiktok.com/@cocona__sakuragi