เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ม.ค. 67 ตำรวจ สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานเสียหลักพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย บนถนนสายห้วยสัตว์ใหญ่-ป่าละอู่ (หุบเตา) ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ก่อนประสาน กู้ชีพงิ้วแดง กู้ชีพ อบต.หนองพลับ มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน กู้ชีพป่าเด็ง รถ รพ.หัวหิน เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ห่างจากหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน (กจ.7) เขาหุบเตา ประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถกระบะตอนครึ่ง สีดำ ป้ายทะเบียน บบ 6595 ประจวบคีรีขันธ์ บรรทุกคนงานก่อสร้างมาเต็มคัน ในสภาพพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ข้างทาง มีคนงานที่นั่งหลังมา กระเด็นออกนอกตัวรถได้รับบาดเจ็บกระจัดกระจาย ส่วนใหญ่เป็นชาวกะเหรี่ยง และชาวไทย รวม 15 ราย ชุดกู้ชีพได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.หัวหิน ต่อมาผู้บาดเจ็บอาการสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ. รวม 4 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย

เบื้องต้นตรวจสอบคาดว่า ขณะคนขับได้รับคนงานกลับมาจากทำงานที่ อ.หัวหิน กำลังมุ่งหน้ากลับไปส่งคนงานที่ป่าละอู อาจหลับใน ก่อนรถมาเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.