ไอดอลร็อกสุดฮอต “นิโกะ นานาเสะ” เปิดตัวครั้งแรกกับการถ่ายแบบกราเวียร์ ในชุดบิกินีสุดหวานแห่งความน่ารัก

“นิโกะ นานาเสะ” (Nico Nanase) เป็นเมมเบอร์ของ “TENRIN” วงไอดอลแนว J-ROCK ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน นิโกะจังได้อวดความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอ ในนิตยสาร Weekly Young Jump No. 9 (Shueisha) ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 กับ “การถ่ายแบบกราเวียร์ครั้งแรก” ของเธอ

สำหรับ TENRIN เป็นวงไอดอลร็อกสุดฮอต ที่การแสดงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง กับเพลง J-ROCK สุดร้อนแรงสำหรับชาวหูเหล็กทั้งหลาย แต่ภาพลักษณ์ของพวกเธอช่างอ่อนหวาน ดังนั้น การถ่ายแบบชุดกราเวียร์ครั้งนี้ จึงเน้นไปที่คอนเซปต์ความหวานและเซ็กซี่ ผิวขาวของเธอโดดเด่นในชุดว่ายน้ำสีพาสเทล ซึ่งขับความน่ารักของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมกับเค้กสตรอเบอรี่

นานาเสะ ได้ทวีตข้อความผ่านทาง X อย่างมีความสุขว่า “ฉันอยากถ่ายแบบกราเวียร์มาโดยตลอด ฉันได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน ดังนั้นฉันจึงดีใจมาก ที่ความปรารถนาของฉันเป็นจริงแล้ว ความฝันต่อไปของฉันคือการได้มีภาพขึ้นปกนิตยสาร”

นิโกะจัง เกิดวันที่ 8 ก.พ. 1999 ที่คานากาวะ ปัจจุบันอายุ 24 ปี เลือดกรุ๊ป O สูง 152 เซนติเมตร โดยเธอเดบิวต์เป็นไอดอลครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2016 กับวง Pimm โดยใช้ชื่อว่า คาเมดะ มายุ แกรดจากวงในเดือนพฤษภาคม 2017 จากนั้นมาเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งวง Parallel Cider หรือ make mie ในค่าย HEROINES วันที่ 22 พฤษภาคม ปี 2022 โดยใช้ชื่อว่า อามาชิโระ นิโกะ แกรดจากวงวันที่ 6 มีนาคม 2023 ก่อนมาเป็นสมาชิกของวง TENRIN ในค่ายเดิม HEROINES วันที่ 27 มีนาคม 2023

ไปชมภาพสวย ๆ ของ “นิโกะจัง” กัน

ขอบคุณภาพจาก ig และ X ของ “นิโกะจัง”, TENRIN, Weekly Young Jump

ติดตาม “นิโกะจัง” ได้ที่
https://www.instagram.com/nico_tenrin/
https://twitter.com/Nico_TENRIN
https://www.tiktok.com/@nico_tenrin