เป็นที่กล่าวขานกันเลยทีเดียว สำหรับโชว์ครั้งนี้ ที่วง LEMONY สังกัดสนามหลวงมิวสิกคือ ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง) ใส่สุดพลัง เพื่อถ่ายทอดศักยภาพสมตัวแทนจากเมืองไทยที่ได้คัดเลือกให้ ร่วมงาน MUSIC LANE FESTIVAL ที่ โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น โชว์ 30 นาที ผ่าน 7 เพลง จากอัลบั้ม

“Why Don’t  I…..?” ที่ร้อยเรียงมาอย่างเข้มข้นครบรส ทำเอาผู้ชม ศิลปินและ Delegates จากหลากหลายประเทศ เอ่ยปากชื่นชมและสนุกไปด้วยกันตลอดทั้งโชว์ เสียงกล่าวขานที่ว่า LEMONY ยืนหนึ่งเรื่องการแสดงสดได้ พิสูจน์แล้วว่า เป็นความจริง!!

“พวกเราตั้งใจกันมากและดีใจที่ผลลัพธ์ออกมานั้นเกินกว่าที่คิดไว้หวังว่า ทุกคนจะประทับใจดนตรีของ พวกเราเช่นกัน เป็นก้าวของประสบการณ์ดีที่น่าจดจำของพวกเรา ขอบคุณสังกัดสนามหลวงมิวสิก และ GMM Music ที่ให้การสนับสนุน และขอบคุณ Music Lane Festival ที่ให้โอกาสพวกเราได้ไปแสดง และแนะนำวง LEMONY ให้กับผู้ชมที่มางานได้รู้จักและได้เจอกับ Delegates หรือคนที่ในอุตสาหกรรมดนตรี จากทั่วทุกมุม โลกมาเจอกัน เพื่อต่อยอดโอกาสดี ๆ เข้าไปในตลาดดนตรีโลกต่อไป ซึ่งศิลปินไทยหลายวงเอง ก็ได้โอกาส ใหม่ ๆ จากงานนี้เหมือนกัน หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสนั้นต่อไปครับ“

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews