จากกรณี “ช่างกิต” หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง “น.ส.พร” ทั้งที่ “น.ส.พร” เป็นภรรยาของ “นายใหม่” โดยล่าสุด ตำรวจจับกุม “ช่างกิต” ดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องอยู่ในชั้นฝากขังศาล แต่ปรากฏว่า สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ “น.ส.พร” หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าตัวเองเป็นเหตุให้สามีถูกฆ่า เพราะไปคบชู้กับ “ช่างกิต”

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.พ.นายเอ เล่าในรายการ “ถกไม่เถียง”ว่า รู้จักน้องพรที่ทำงาน น้องพรเป็นฝ่ายเข้าหามาจีบเขา บอกว่าไม่มีแฟนนายเอบอกน้องพรเป็นคนพูดจาดี เอาใจเก่ง เขาเลยคบหากับพรเป็นแฟน ซึ่งพรก็เปิดตัวกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆว่าคบกันเป็นแฟนแล้วนะช่วงที่คบหา ไม่ได้อยู่กินกัน บ้านใครบ้านมัน แต่พรชวนเขาไปบ้าน บอกว่าอยู่บ้านกับพ่อ (เหมือนที่บอกแฟนคนอื่นๆ)

ปรากฏว่าพอคบกันไปซักพัก พร เริ่มปิดบังไม่ให้เขาดูมือถือของเธออีกเลย (แต่ฝ่ายชายยังให้พรดูมือถืออยู่) ตลอดเวลาที่คบกัน เขาไม่รู้ว่าพรแต่งงานแล้วและอยู่บ้านกับผัว ขนาดไปค้างคืนที่บ้านพร ก็ไม่เห็นอะไรในบ้านเลยซักอย่างที่บ่งบอกว่าพรมีผัวแล้วและเขาเพิ่งรู้ว่าถูกพรบอกเลิก ก็หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว แล้วเพื่อนพรมาออกรายการ เล่าว่า พรบอกเพื่อนๆว่าเลิกกับเอแล้ว วันนั้นแหละ ที่เอ เพิ่งรู้ว่า อ้าว กุโดนบอกเลิกแล้วเรอะ