เมื่อวันที่ 6 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันจำนวน 3 คัน เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองประปา ฝั่งขาออก ต.บ้างใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดค้างภายในรถ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามแยก พบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ณท 9829 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน สว 2312 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุทนนท์ ชื่นทศพลชัย นอกจากนี้ยังมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ถส 7849 กรุงเทพมหานคร ของนายภูริช จิตต์อาจ ซึ่งขับรถมาในช่องทางปกติ ได้รับความเสียหายอีกหนึ่งคัน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายยุทธนา ได้ขับรถเก๋งย้อนศรขึ้นมาบนสะพานข้ามคลองประปา ก่อนจะไปเฉี่ยวชนกับ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ของนายสุทนนท์ ชื่นทศพลชัย ที่ขับขี่มาตามเลนปกติ จนทำนายสุทนนท์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวนายยุทธนา คนขับรถเก๋งย้อนศรส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลประทาน พร้อมทำเรื่องอายัดตัวไว้ก่อน พร้อมทำการเจาะเลือด เพื่อตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อนำมาใช้ประกอบสำนวนแจ้งข้อกล่าวหากับนายยุทธนาต่อไป.