เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพรพรรณ หรือ พร อายุ 37 ปี ซึ่งมีใบหน้าละม้ายคล้าย “พร” ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังในโซเชียล ได้เดินทางนำของขลังเป็นน้ำหอมแห่งความรักมาคืนให้กับ แม่ครูขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะว่าสามีจะขอเลิก เหตุจากเมื่อเดือนที่แล้วเกิดมีปัญหากับสามี เพราะสามีไม่สนใจและไม่ยอมให้ความอบอุ่น ไม่นอนด้วย ก่อนมีเพื่อนแนะนำมาว่า ลองไปหาแม่หมอขวัญดู เพราะจะช่วยเรื่องเหล่านี้ได้

ต่อมา นางพรพรรณ ได้มาหาอาจารย์ขวัญ ขอให้ช่วยเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ให้ผัวรักผัวหลง อาจารย์ขวัญจึงได้ให้ของขลัง สักลายมือ ลงนะหน้าทอง และบูชาน้ำหอมคุณไสย “ความรักเมตตามหาเสน่ห์” และได้ฉีดใช้งานตามที่อาจารย์ขวัญบอก

กระทั่งล่าสุด นางพรพรรณ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอีกอำเภอมาหาแม่หมอขวัญ บอกว่าผัวจะขอเลิก ไม่เอาแล้วฉีดตามที่แม่หมอบอก ผู้ชายมีมาติดพันเพิ่ม 4 คน จนสามีจับได้ จึงให้เอามาคืน จากนั้นได้ทำพิธียกขันธ์ 5 ขอขมาคืนของที่บูชาไป ก่อนจะลงนะหน้ากากทอง และสักยันต์เสน่ห์นางน้อยที่สันมือ เพื่อที่จะมัดใจคู่รักเพียงคนเดียว จะช่วยกันไม่ให้คนนอกเข้ามาชอบ

นางพรพรรณ กล่าวว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมา ตนมีปัญหากับสามีหนักมาก ถึงขั้นที่ไม่หลับนอนด้วยกัน เพราะสามีติดเพื่อนไม่สนใจตน จึงไปเล่าบอกเพื่อนฟัง และเพื่อนแนะนำให้มาหาอาจารย์ขวัญ เพราะจะเก่งเรื่องมหาเสน่ห์ ตนจึงได้ให้อาจารย์ลงลายมือทองสาริกามหาเสน่ห์ พร้อมกับบูชาน้ำหอม “ความรักเมตตามหาเสน่ห์” ปรากฏว่าหลังจากนั้นก็เริ่มมีผู้ชายมาสนใจในตัวเธอ ทั้งทักข้อความมาถาม ว่า “มีผัวยัง” เธอตอบกลับไปว่ามีแล้ว ผู้ชายคนนั้นตอบมา “มีแล้วก็จะจีบ” เธอรู้สึกระแวงกลัวสามีจะมารู้ เพราะผู้ชายที่มาชอบเธอ มีทั้งในเฟซบุ๊ก และที่ทำงานรวม 4 คน สุดท้ายสามีจับได้ และถามว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า และค้นเจอขวดน้ำหอมอยู่ใต้หมอนเธอ สามีจึงรีบให้เอาน้ำหอมมาคืน เพราะกลัวหนุ่มๆ จะมาติดพันอีก ถ้ายังใช้ต่อจะขอเลิก.