ทำเอาฮือฮาไปตามๆ กัน สำหรับนักร้องดังมากความสามารถระดับโลกอย่าง “Ed Sheeran” ที่นอกจากจะมาเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยแล้ว ไหนๆ มาทั้งที หนุ่มเอ็ดก็ไม่พลาดที่จะได้สัมผัสประเทศไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไปทานไข่เจียวเจ๊ไฝ สวมใส่เสื้อบอลทีมชาติไทย ไปจนถึงการ “สักยันต์” บริเวณต้นขา ที่ว่ากันว่าเป็นยันต์แปดทิศ ที่นักร้องดังประทับใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นลงคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์
-ฮือฮา! ‘Ed Sheeran’ นักร้องดังระดับโลกแวะกินไข่เจียวเจ๊ไฝ

แต่เรื่องดังกล่าว ดูเหมือนจะมีการเข้าใจกันคลาดเคลื่อน เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. แฟนเพจของ “อาจารย์เหน่ง คุ้มมันตรารักษ์” ได้ออกมาอัปเดตถึงรอยสักดังกล่าว ระบุว่า “ไม่ใช่ “ยันต์แปดทิศ” แล้วที่คุณ Ed Sheeran สักชื่อยันต์อะไรกันนะ ยันต์ที่ท่านอาจารย์เหน่งได้สักให้กับคุณเอ็ดไป ไม่ใช่ยันต์แปดทิศ ตามที่หลายๆ สำนักข่าวได้นำไปลงข่าว”

“อาจารย์เหน่ง แอบกระซิบแอดมินมาแล้ว เป็นยันต์ที่อาจารย์ได้ผูกและร้อยเรียงขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวจริงๆ ค่ะ ส่วนใครที่อยากทราบว่าลายยันต์ที่อาจารย์เหน่ง ได้สักให้กับ คุณเอ็ด ชีแรน (Edward Christopher “Ed” Sheeran) ไปนั้น คือลายยันต์อะไร? ให้รอติดตามข่าวสารจากทางเพจไว้นะคะ ลายยันต์นี้จะเป็นลายยันต์ระดับตำนาน อย่างแน่นอนค่ะ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Arjanneng Thaisakyant