เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ร.ต.อ.อนันต์ สีเสน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถเก๋งตกร่องกลางถนนมีคนติดอยู่ภาย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้น 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ขาเข้าตัว อ.นางรอง บริเวณหน้าสำนักงานอัยการจังหวัดนางรอง พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขข 9105 อุบลราชธานี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในรถพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกแต่ยังรู้สึกตัว กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.นางรอง

จากการตรวจสอบบริเวณข้อมือซ้าย พบสายรัดเข้าชมคอนเสิร์ตที่ทำการแสดงเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับคำให้การของพยาบาลสาวว่า ไปเที่ยวชมคอนเสิร์ตเสก โลโซ ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยขากลับขับรถมาคนเดียว เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.ประโคนชัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบแล้วรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งลงร่องกลางถนนทันที

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกำลังขับรถอยู่เลนฝั่งตรงข้าม จู่ๆ รถเก๋งอีกฝั่งก็วิ่งพุ่งลงร่องกลางถนน ก่อนจะพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตนจึงรีบจอดรถเพื่อโทรฯ แจ้ง 1669 ให้เข้าไปช่วยเหลือ เบื้องต้นตำรวจคาดว่า น.ส.เอ น่าจะเกิดอาการหลับในระหว่างขับขี่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.