เลิกรากันไปได้หลายปีแล้ว แต่หลายคนยังคงลุ้นเสมอให้คู่ของดาราสาวสวย ต่าย ชุติมา และอดีตสามีนักธุรกิจและนักการเมืองคนดัง ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คืนดีกันและกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง เพื่อให้น้อง พิพิม มีครอบครัวที่สมบูรณ์ที่สุด และหลังๆ เห็นสาวต่ายเป็นกำลังใจให้หนุ่มทิมตลอด งานนี้คนเลยลุ้นตัวโก่งมากๆ ว่าอยากให้คืนดีกัน ล่าสุดเจอตัวสาวต่ายในงานแถลงข่าว Disney On Ice Presents 100 Years of Wonder เธอก็เล่าว่า

ต่าย เผยว่า “เรื่องที่คนเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน ถ้า ณ ตอนนี้ยังมีโอกาสอะไร อย่างที่บอกไปแล้วก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ของพิพิม ช่วยกันดูแลลูก ก็มีคนเชียร์มาตลอดเกือบปีแล้ว ถามว่าได้คุยกับคุณทิมไหม ไม่ได้คุยแต่คิดว่าเขาน่าจะเห็น ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร คนเชียร์ก็คงอยากเห็นกลับมาเป็นครอบครัว คือเป็นความหวังดีให้เขาตลอด แต่ถ้าเป็นคู่รักจะไม่มี เป็นความเป็นครอบครัว ทุกวันนี้ก็คุยกันแค่เรื่องลูกเป็นหลัก ถามว่าเป็นห่วงอะไรเขา เราจะเป็นห่วงแบบรอบนอกมากกว่า เวลาเห็นอะไรที่จะเป็นอันตรายกับเขาและลูกเรา เราจะไปเคลียร์ตรงนั้นโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกับเขา เราเคลียร์เอง จริงๆ เวลาเห็นเขามีปัญหาก็มีให้กำลังใจบ้างนิดหน่อย แต่จำไม่ได้แล้วว่าอะไรยังไง เวลาเขาเจอกระแสหรือข่าวแรงๆ ก็ให้กำลังใจเขาแหละ เขาก็เป็นคุณพ่อของพิพิม เราก็อยากให้เขามีคุณพ่อที่โอเค (ยิ้ม) เราก็เป็นห่วงลูกเรา อันนี้คือเป็นหลักมากกว่า แฟนๆ ที่ห่วงอยากให้เราไม่เหงา ก็ดีนะคะ ก็รู้สึกว่าถ้ามีความรักหรืออะไรก็เป็นกำลังใจให้เราอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้ ไม่มีคนเข้ามา (ยิ้ม) เวลารู้สึกเหนื่อยก็มีพิพิม มีคุณแม่ มีพี่ชาย มีเพื่อน ที่คอยซัพพอร์ตเราเสมอ”

“วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เรื่อยๆ เบื่อๆ (ยิ้ม) คุณพ่อคุณแม่หรือคนรอบข้างอยากให้เปิดใจไหม เขาไม่เคยบังคับเลย ก็ไม่ได้อะไรนะ เหมือนให้ดูตามสถานการณ์มากกกว่า บางทีก็ไม่ได้เลือกเยอะขึ้น แต่ต้องเลือกคนที่เหมาะกับเราใจดีประมาณนี้ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tyechutima