เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากุมภวาปี บ้านท่าม่วง หมู่ 3 ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยคณะ สส. ในพื้นที่ สังกัดพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าการพัฒนาพื้นที่แหล่งชุ่มน้ำอ่างเก็บน้ำ แหล่งท่องเที่ยว และหน่วยงานในสังกัดต่างๆ ในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยมีประชาชนใกล้เคียง ต่างพากันรอต้อนรับคณะกันอย่างคึกคัก

ซึ่งหลังการประชุมเสร็จสิ้น นายกรัฐมนตรีได้เดินไปถ่ายรูปกับคณะ สส. ในพื้นที่ และข้าราชการสังกัดสำนักชลประทานที่ 5 จ.อุดรธานี จากนั้นได้เดินมาทักทายประชาชนที่มารอให้กำลังใจ โดยหนึ่งในนั้นมีคนดังอย่าง “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” ที่มีบ้านพักอยู่พื้นที่ อ.กุมภวาปี โดยได้เตรียมพวงมาลัยดอกดาวเรืองเพื่อมามอบให้กับ “นายกฯ เศรษฐา” มีการถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกันอย่างสนุกสนาน ชาวบ้านร่วมกันตะโกนร้องให้กำลังใจว่า “นายกฯ เศรษฐา ๆ” หลังจากนั้นได้เดินทางขึ้นรถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 1 ขศ 87 เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการเหมืองแร่โพแทช ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดเผยว่า พอดีว่าวันนี้มาหาเพื่อนที่อยู่แถวนี้ พอเห็นรถท่านนายกฯ มา จึงตั้งใจมารับท่านนายกฯ เศรษฐา เพิ่งเคยเห็นตัวจริงของท่าน ท่านเป็นกันเอง ท่านดูดีหุ่นสมาร์ต ชอบหุ่นของท่าน และหน้าตาท่านหล่อมาก และเห็นรถท่านนายกฯ ที่ท่านนั่งมา ก็ได้เดินไปดูทะเบียนรถท่าน และได้อัดวิดีโอป้ายทะเบียนรถเอาไว้ ที่เล็งไว้ก็มีอยู่ 3 คัน เรื่องนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่เจ๊อ๋อจะลองเสี่ยงโชคทะเบียนรถนายกฯ ในงวดนี้ดู