เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกฮือฮาหนักมาก เพราะ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้รับบทเป็น CEO สาวคนใหม่ ด้วยการเปิดบริษัทของตัวเองในชื่อ “LLOUD” สำหรับการดูแลกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังสิ้นสุดสัญญาเดี่ยวกับค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment จนแฟนๆ พากันแชร์ข่าวติดเทรนด์เอ็กซ์ไปทั่วโลก

ซึ่งต่อมา ลิซ่าก็ทำให้แฟนๆ ต่างพากันฮือฮาอีกครัง เพราะบัญชีเอ็กซ์ของค่ายใหม่ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ลลิษา มโนบาล จะร่วมแสดงใน HBO Original เรื่อง TheWhiteLotus” โดย “The White Lotus” เป็นซีรีส์ตลกร้าย เสียดสีประเด็นสังคมจาก HBO ซึ่งลิซ่าจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ในซีซั่น 3 ด้วยนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ครูเล็ก-ภัทราวดี มีชูธน” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง เป็นนักแสดง ละครโทรทัศน์ ละครเวที เป็นครูสอนศิลปะการแสดง เจ้าของโรงละครภัทราวดี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์เรื่อง The White Lotus ซีซั่น 3 ด้วย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลิซ่า พร้อมแคปชั่นว่า “เธอเป็นคนที่อบอุ่นมาก”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้นหนักมาที่เห็นลิซ่าได้ร่วมงานกับอาจารย์และนักแสดงคุณภาพด้านการแสดงในครั้งนี้ พร้อมทั้งบอกว่าใครที่ได้ร่วมงานกับลิซ่า ต่างชื่นชมและเอ็นดูในความน่ารัก และต่างพากันรอคอยที่จะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน..

ขอบคุณภาพประกอบ : Mejudhon Patravadi