เมื่อวันที่ 27 ก.พ. แทบทำใจไม่ได้หลังถูกมิจฉาชีพหลอกเงินไป 7 ล้านบาท สำหรับอดีตพระเอกดัง ไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ อายุ 66 ปี สามีราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าแจ้งความมิจฉาชีพ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง พร้อมฝากเตือนอย่าได้หลงเชื่อ

ล่าสุด นายไกรสร เปิดใจในรายการ  APOP TODAY อมรินทร์ทีวี ว่า จากที่มีเรื่องโดนมิจฉาชีพหลอกเงินไปเกือบ 7 ล้านบาท นอนไม่หลับ กินไม่ได้มา 2 อาทิตย์ ไม่รู้พ่อเศร้ามาก คิดถึงมาก ก็แล้วแต่จะคิด เวลามีเรื่องราวอะไร คุณผึ้งมักจะมาหา พี่ไม่ต้องคิดมาก เงินทองของนอกกายเดี๋ยวก็หาได้ มันพูดไม่ออก เงินมันเยอะ ไม่รู้จะหามายังไง

ฝันถึงภรรยา มาเขียนในเฟซบุ๊กเล่นให้แฟนคลับฟัง ปรากฏว่า มีคนตีเลข ตีหวยถูก พอออกมาแบบนี้ มีความรู้สึกว่า ตอนนี้ คุณผึ้ง เขายังเป็นห่วงเราอยู่นะ เขายังวนเวียนอยู่ในฝัน ฝันแรกรู้แล้วว่าเป็นห่วง ฝันที่สองไม่รู้ ยังค้นหาคำตอบอยู่ เวลาไปไหนเราไปด้วยกันตลอด ไม่เคยพรากจากกัน ไปเมืองนอกก็ไปกัน 3 คน เวลาไปเหมือนเขาขอมาอยู่ข้างๆ คนเห็นเขาไม่ได้สงสาร แต่เขาคิดว่า ไกรสร ยังอยู่ ดูหน้าตาไม่ได้แก่เกือบ 70 แล้ว จะกลับไปเล่นหนังอีกแล้วประมาณนี้ ไม่ได้เล่นหนังมา 30 กว่าปี มีประปรายเล่นละครกับน้องเพชร 5-6 ปีที่ผ่านมานี่เอง

ขอบคุณภาพจากเพจ พุ่มพวง ดวงจันทร์