กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ตได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show และจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้

พีเค เผยว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นขอบอกก่อนว่า (จุกพูดไม่ออก) ทั้งคู่ตกลงที่จะจบ แยกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะกันใดๆ ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโยที่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ ขอโทษคุณโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วย ที่พี่ทำไม่ได้ (ร้องไห้) จนมันมีวันนี้ (ร้องไห้) และผมก็อยากรบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไรเลยนะ มันไม่ใช่เรื่องจริง สองพี่รักโยเสมอ 12 ปีพี่รักโยเสมอ แล้วก็ถ้าทำได้ จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ บอกเลยชีวิตเดียวดีมาก ทุกอย่างยังดีและผมก็อยากบอกโยว่าตลอดสองสัปดาห์ที่มีปัญหาพี่คุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจคุยกับโย ใน 12 ปี ไม่เคยเปิดใจกับโยได้มากเท่านี้ พี่รู้สึกว่าเป็นความสุขมาก ที่พี่ได้บอกคนที่พี่รักว่าพี่รู้สึกยังไง 12 ปีพี่ไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่าต้องหย่า แม่โยก็ยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว พี่ยังดูแลอยู่ รักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้ไม่มีอะไรปิดบัง ให้โยเป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไร อยากเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร ให้ทำเต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่าพี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี (ร้องไห้) พี่ถึงบอกเขา พี่เองรู้ว่าโดนถล่มและจะผ่านไปพี่รู้ (เสียงสั่นเครือ)”

โยเกิร์ต เผยว่า “เรื่องของเราเมื่อเช้า (1 มี.ค.)ไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว โยเองยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ วันนี้จบแล้ว หย่ากันด้วยดี จบด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเคอยากพูดเรื่องตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขาค่ะ (ร้องไห้) แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ (ร้องไห้) สำหรับโยไม่มีอะไรจะพูดอีกนะคะ ไม่มีแล้วค่ะ เอาเป็นว่าอย่างที่บอก หย่ากันแล้ว จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน สามารถร่วมงานกันได้ พี่ๆ สื่อไม่ต้องมาสัมภาษณ์ค่ะ”