เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า “เล่ย์ สายชล” ซึ่งเป็นกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ได้โพสต์คลิปสุดจุกอก ภายในรถกู้ภัยมีคุณยายท่านหนึ่ง นั่งอยู่กับคุณตาซึ่งเสียชีวิตแล้ว คุณยายทั้งร้องไห้และยังพรึมพรำกับคุณตาตลอดทางด้วยวาจาแสนบีบหัวใจ ระบุว่า “คุณยายเป็นพยาบาลเกษียณ คุณตาเป็นสาธารณะสุขเกษียณ คุณตาป่วยติดเตียง ผมเคยพาคุณตาไปโรงพยาบาลตามหมอนัด คุณยายเล่าให้ฟังว่า คุณตาและคุณยาย เป็นรักแรกของกันและกัน อยู่ด้วยกันมา 30-40 ปี วันนี้คุณตาจากคุณยายไปแล้ว คุณยายได้แต่พรึมพรำมาตลอดทางว่า ฉันจะอยู่ยังไง จะอยู่กับใคร เสียใจด้วยนะครับคุณยาย”

อยางไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า หลังจากอ่านเรื่องราวที่เกิดต่างจุกอกและสะเทือนใจมาก…

@user111292039

คุณยายเป็นพยาบาลเกษียณ คุณตาเป็นสาธารณะสุขเกษียณ คุณตาป่วยติดเตียง ผมเคยพาคุณตาไปโรงพยาบาลตามหมอนัด คุณยายเล่าให้ฟังว่า คุณตาและคุณยาย เป็นรักแรกของกันและกัน อยู่ด้วยกันมา 30-40 ปี วันนี้คุณตาจากคุณยายไปแล้ว คุณยายได้แต่พรึมพรำมาตลอดทางว่า ฉันจะอยู่ยังไง จะอยู่กลับใคร เสียใจด้วยนะครับคุณยาย

♬ เรื่องจริง – Orchestral – Sîn