ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านหลักสี่ มาประจำการแล้วค่ะ ใครอยากอัปเดตอะไรมารวมตัวกันตรงนี้ค่ะ อิชั้นหาข่าวมาแล้ว รอเสิร์ฟค่ะ กรี๊ดเลยไหมคะ จะได้ไม่เสียเวลา อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดเท่ “GEMINI” (เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์) ประเดิมซิงเกิลแรก “ใกล้เกิน (TOO CLOSE TOO HANDLE)” ในฐานะศิลปิน ภายใต้ RISER MUSIC กับสไตล์การร้องที่ออกมาจากตัวตน โชว์ Vocal ใน Style
ใหม่ที่แตกต่างจากเพลงที่ผ่านมา ในแนวเพลง POP R&B กับเนื้อหาของการแอบรักใครสักคน ที่ใกล้เกินที่จะพูดออกไป
โดยได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง “Amp Achariya” (แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มา Produce และแต่งเพลงนี้ให้ พร้อมดึงนางเอกสาวสวย “พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี” มาเป็นนางเอก MV ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่ชวนทำให้รู้สึกหวั่นไหว จนเผลอใจคิดไกลเกิน
‘เพื่อนสนิท’

GEMINI เผยว่า “สำหรับ ‘ใกล้เกิน (TOO CLOSE TOO HANDLE)’ เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมากๆ ถือเป็นเพลงช้าเพลงแรกของผมที่มีความเป็นตัวเองเข้าไปเยอะมากๆ โดยได้ร่วมแชร์ไอเดียกับพี่แอ้ม และทีม RISER MUSIC ว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นรูปแบบไหน รวมถึงดีไซน์การร้องโดยจะโฟกัสไปทางเมโลดี้ที่ทำให้มันแคชชี่และจำง่ายส่วนการร้องจะเพิ่มเทคนิคเข้าไปเพื่อให้เพลงมีอะไรมากขึ้นซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงของความหวั่นไหวที่เกิดการจากความใกล้ชิดที่เกินจะห้ามใจไหว ถึงแม้ว่าใจอยากจะเป็นแค่ ‘เพื่อนสนิท’แต่ติดตรงที่หัวใจไม่ยอมฟังจนกลัวว่าวันหนึ่งอาจจะเก็บความรู้สึกนี้ไม่ไหวจนเผลอใจคิดไกลกับเขาไปแล้ว โดยในพาร์ท MV ก็จะถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ ’พนักงานหนุ่ม‘ที่เบื้องหลังมีความลับสำคัญซ่อนไว้ ซึ่งรับบทโดยผมเอง กับ ‘พนักงานสาว’
ที่รับบทโดย ‘พรีม ชนิกานต์’ ทั้งคู่ต้องทำงานด้วยกัน และทั้งคู่ก็ค่อยๆ ใกล้กันจนสุดท้ายกลายเป็นความ ‘ใกล้เกิน’ที่ทำให้พนักงานหนุ่มต้องหวั่นไหวจนอาจทนไม่ไหวแล้วความลับที่ซ่อนจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ยังไงก็ขอฝากไปติดตามชมใน MV และฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของแก๊งสายมูเตลูตัวแม่อย่าง “ต๊อกแต๊ก เอ4” ที่ล่าสุดขอผันตัวทำรับหน้าที่หัวหน้าแก๊งทัวร์บุญในนาม “BE YOUR TRAVEL” พาเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง เช่น “เต๋า” ภูศิลป์, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ เอแคลร์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากเพจจือปาก เข้าร่วมพิธีเปิดคลังสมบัติพระโพธิสัตว์กวนอิม หรือ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดกวนอิมฮองฮำ ซึ่ง 1 ปีมีเพียงแค่หนเดียวเท่านั้น (เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา) ซึ่งงานนี้หมอดูเงินล้านจัดหนักจัดเต็มพิธีกรรมยืมเงินเจ้าแม่กวนอิมตามแบบฉบับชาวจีนอย่างแท้ทรูที่บอกว่าปังไม่ไหว ทำเอา “เต๋า” ภูศิลป์, คารีสา และ เอแคลร์ เอ่ยปากเลยว่าขนลุกหนักมาก ตลอดการทำพิธียืมเงินครั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการทำพิธียืมเงินปุ๊บ ปาฏิหาริย์บังเกิดกับเต๋า ภูศิลป์ปั๊บ เพราะมีงานติดต่อให้ไปเปิดคอนเสิร์ตแบบรัว ๆ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ งานนี้เมื่อมาเยือนดินแดนสายมูเตลูกทั้งที หมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4” ยังพาเหล่านักแสดงพร้อมด้วยลูกทัวร์กราบสักการะเทพเจ้าตามวัดดังต่างๆ อย่างจุใจ ได้รับพลังความปังปุริเย่กันแบบจุกๆ ไปเลย

@ต่อกันที่ข่าวของซีรีส์ Boys Love ทางช่อง 3 เรื่อง คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ที่ทำให้มัมหมีฟินสุดกับฉากคีบตุ๊กตา มาอีพี 4 ไม่มีคำว่าแผ่วขยี้ใจมัมหมีหนักเข้าไปอีกกับฉาก “มาส์กหน้า” ที่ต้องเป็นตำนาน! เมื่อ อชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ขอไปส่ง หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ที่คอนโดฯ แต่ยังไม่อยากกลับเพราะใจมันเรียกร้องให้อยู่ต่อ งานนี้จะเกิดอะไรขึ้น วันนี้จะมาสปอยให้ฟังเป็นน้ำจิ้มก่อนไปชมกันเต็มๆ เตรียมหมอนมาจิกหยิบยาดมมาตุนกันไว้ได้เลย กับฉากมาส์กหน้าด้วยปาก เรียกว่าเป็นไฮไลต์เด็ดที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว กับความน่ารักของ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ที่อ้อนขอมาส่งเพื่อนสนิท อย่าง หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ถึงคอนโดฯ แต่ใจกลับเรียกร้องอยากอยู่ต่อ แต่หมอจิไม่ยอมให้อยู่ อชิเลยงัดลูกตื๊อมาอ้อน จนหมอจิเกิดอาการหวั่นไหวยอมใจอ่อนให้อชิอยู่ต่อ จนเกิดช็อตมาส์กหน้าก่อนนอนของอชิ ที่ทำท่าไหนก็ไม่รู้จากมาร์กบนหน้าอชิ ไปตกอยู่ที่หน้าหมอจิจนได้ หน้ายิ่งใกล้ ใจยิ่งหวั่น หมอจิจะรับมือกับสถานการณ์ใจเต้นโครมครามกับอชิได้หรือไม่ หรือห้ามใจไม่ไหวแล้วจะไปต่อกันอย่างไร เอ๊ะ! หรือมีใครจะต้องเจ็บตัวเหมือนการขโมยจูบครั้งก่อนก็เป็นได้ รอดูได้เลยฉากนี้ช่อง 3 จ้า

@ต่อกันที่ข่าวของฉายา “กลัฟห้างแตก” บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะล่าสุดหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” สร้างปรากฏการณ์ทำห้าง The Exchange TRX mall ที่ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย แตกอีกครั้ง หลังจากการที่หนุ่มกลัฟเดินทางไปร่วมเปิดกุชชี่สโตร์แห่งใหม่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่นับว่าเป็นการปฏิบัติภารกิจแรกหลังรับตำแหน่ง BA Gucci อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้หนุ่มกลัฟได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่ห้างเปิดอย่างล้นหลาม จนทำให้เกิด #GucciTRXGulf ติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศมาเลเซีย และ อันดับ 6 ของประเทศไทย ณ เวลานั้นเลยทีเดียว ไม่ปังตรงไหนลูกแม่เอาปากกามาวง

@ยาวๆ กันที่ข่าวของนางเอกคนสวยในภาพยนตร์เรื่อง เกจิ คนฆ่าผี (The Spirit Hunter) ภาพยนตร์โรแมนติก ตราม่า สยองขวัญ โดยมี ต้อม พลดลพัฒน์ ธัชทัณฑิมารัชต์ กำกับร่วม ผลงานโดย CUP ID และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย โดยนางเอกอย่าง เดียร์–สุภาวดี เผยว่า “เกจิเป็นเรื่องที่ 2 ที่ทำงานกับพี่เมษ เขาเป็นผู้กำกับที่ไม่เหมือนผู้กำกับ ชอบลงมาทำงานเองทุกอย่าง สิ่งที่เราเป็นห่วงเขาคือเรื่องสุขภาพ และก็ชอบแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ชอบพูดขอโทษทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิด เกรงใจคนอื่นมากๆ ทุ่มเทกับงานมากๆ จนบางทีไม่ห่วงสุขภาพตัวเองเลย และเป็นผู้กำกับที่ให้โอกาสหนูมาตลอด ส่วนอาจารย์ต้อมจะคอยแนะนำในการแสดงที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ เช่น โดนน้ำมันพรายแล้วจะเป็นแบบไหน แสดงออกยังไง หรือตอนผีเข้าแล้วเป็นยังไง หนูก็จะคอยถามเขาตลอดคาแรกเตอร์สร้อย สร้อยก็เป็นหญิงสาวธรรมดา มีเพื่อนสนิทเป็นแก้วและอิน สร้อยเป็นผู้หญิงอยู่กับแม่ เป็นคนอยู่ในกรอบ แต่พร้อมแหกออกมาเสมอ เสน่ห์ตัวละครคือสร้อยเป็นตัวละครผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม การโดนน้ำมันพรายคือความยากในการแสดง “ความยากในการแสดงของหนูคือการน้ำมันพราย ต้องแสดงว่ารักกับคนหนึ่งที่เราไม่ได้รัก แต่เราก็รักอีกคนหนึ่งอยู่ โชคดีที่ตอนเวิร์กช็อปทำให้เราเข้าใจอารมณ์ตัวละคร ถ้าไม่ได้เวิร์กช็อปเราคงนึกไม่ออกว่าตัวละครรู้สึกอย่างไร ฝากผลงาน “สุดท้ายก็อยากฝากผลงาน เกจิ คนล่าผี เป็นหนังผีที่เดียร์ตั้งใจเล่น และเป็นบทที่ท้าทายมากๆ อยากให้เพื่อนทุกคนมาดูกัน หนังจะให้มุมความคิดที่ต่างออกไปจากหนังผีเรื่องอื่น โดยเฉพาะเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และการตัดสินใจ มันเป็นหนังเรื่องความสัมพันธ์ที่มีผีมาร่วมด้วยค่ะ”

@มากันที่ข่าวของ “HYPE TRAIN” ศิลปินแนว Hip Hop ผสม R&B คนใหม่ของค่ายในชื่อ “HumbleP (ฮัมเบิล พี)” มาพร้อมสไตล์ Unique กับ EP แรกในชีวิตชื่อว่า “you are HER” โดย EP “you are HER” คือส่วนผสมที่ลงตัวหลายๆ รสชาติไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนทะลายกำแพงที่สี่ (break the fourth wall) ไปพร้อมๆ กับเขา มาพร้อมคอนเซปต์ที่ “HumbleP” บอกเล่าเรี่องราวดังกล่าวผ่านมุมมองของบุคคลที่สาม และวาง position ให้คนฟังคือ “เธอ” โดยมี Pre-Release คือเพลง “ฆาตกร” ต่อด้วยเพลง “รักมัธยม” ที่เป็น Title Track ซึ่งถ้าใครได้ดู MV ทั้งสองเพลงนี้จะเห็นได้ว่า มี Story line ที่เชื่อมโยงกัน ผ่านนางเอกคนเดียวกัน มีกลิ่นอายคล้ายหนังในยุค 90s ที่ใช้ฟิลเตอร์ฟิล์ม เกลี่ยสีให้ภาพดูฟุ้ง นอกจากนี้ EP “you are HER” ยังมีอีก 2 เพลง พร้อมด้วย Bonus Track ที่เขาตั้งใจมอบความพิเศษนี้ให้ “เธอ” ทุกคน ตามที่เขาตั้งใจเอาไว้ว่า ให้เพลงพูดคุยกับ “เธอ” เพราะ “เธอ” คือคนที่เขาอยากปกป้องนั่นเอง ความลงตัวของ EP นี้ยังได้ “SMEW” เจ้าของฉายาเนิร์ดแห่งวงการฮิปฮอป และ “MONA V” ศิลปิน R&B มาเพิ่มสีสัน สร้างอารมณ์ให้มีความแตกต่างที่กลมกล่อมมากกว่าเดิม บอกได้เลยว่า แม้จะเดบิวต์ EP แรก แต่มันกลับเป็น EP เล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพล้วนๆนั่นเอง

@มากันที่ข่าวของหนุ่มบอยแบนด์จาก สปป.ลาว หอบความโสดข้ามแม่น้ำโขงมาตามหาความรักจากสาวไทย ใน “รู้ไหมใครโสด 2024 SPECIAL” กรี๊ดสลบ “รู้ไหมใครโสด 2024 SPECIAL” เปิดเวทีต้อนรับหนุ่มหน้าใส นามว่า เจแปน ที่เพิ่งได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์น้องใหม่จาก สปป.ลาว มาหมาดๆ แต่หัวใจยังขาดรัก ขอหอบความโสดบินข้ามแม่น้ำโขง มาตามหาสาวไทยตัวเล็ก น่ารัก ยิ้มหวาน และยังโสดจาก 5 สาวปรัศนีที่ทีมงานจัดมาให้ งานนี้เหล่ากูรูจะช่วยหนุ่มบอยแบนด์จาก สปป.ลาว ให้ได้มีแฟนเป็นสาวไทยกะเค้าได้มั้ยหนอ? มารอเอาใจช่วยได้เลยจ้าทางช่องวัน 31 จ้า

@มากันที่ข่าวของผู้จัดตัวพ่อแห่งวงการซีรีส์วาย แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม ที่ล่าสุดเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกรอบ เพราะเล่นใหญ่จัดเต็มเตรียมดันซีรีส์ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ ขึ้นกระชากเรตติ้งอีกครั้งกับซีรีส์วายไทย ซึ่งเรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างถึงขั้นยกกองถ่ายทั้งหมด ไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่น (โตเกียว) ตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว นำแสดงโดย พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร, บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร โดยซีรีส์ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ มีเรื่องราวเนื้อที่ชวนละมุน ว่าท่ามกลางสวนสาธารณะในกรุงโตเกียว… ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความสดชื่นของธรรมชาติก่อนที่จะถึงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี “พี” (หนุ่มคนไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น) ที่นั่งรอเพื่อนซี้อย่าง “บีบอย” ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศรอบตัวด้วยความตื่นเต้น เพราะบีบอยเพิ่งเคยมาต่างประเทศเป็นครั้งแรก แต่การเดินทางในครั้งนี้กลับทำให้พวกเขาทั้งสองคนต้องมีเหตุบังเอิญได้เจอกับ 2 หนุ่มฝาแฝด “ป้าน ปลาย” ที่เดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน และการเจอกันในครั้งนี้มันทำให้พวกเขาทั้ง 4 คน ได้เรียนรู้และเข้าใจความหมายของการใช้ชีวิตมากขึ้น ในระยะเวลาเพียง 6 วัน หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นที่นี่มันได้เติมเต็มบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไปในใจของพวกเขาทั้ง 4 คน และมันก็ได้จบลงที่นี่เช่นเดียวกันรอดูได้เลยที่ Viu(วิว) จ้า ฟินแน่นอน

@ยาวๆ กันที่ข่าวของหลังจากระเบิดความมัน จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟกต์ เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันกันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา งานนี้ทั้งชาวไต้หวันและคนไทยก็ให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น จนช่วงท้ายโชว์ต้องอังกอร์ถึง 2 รอบ ก่อนจบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจ

Slot Machine ประเดิมเปิดทัวร์ในต่างประเทศของ Exit To Enter World Tour 2024 เมื่อวันที่ 2 มีนาคน 2567 ที่ Legacy Taipei หนึ่งใน Live House ชั้นนำของไต้หวัน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณณรงค์ บุญเสถียรวงศ์” ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยไทเปและคณะ เดินทางมาให้กำลังใจและร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่ง Slot Machine ก็ไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตข้ามน้ำข้ามทะเลมาเสิร์ฟให้แฟนเพลงชาวไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ผ่าน, รุ้ง, เคลิ้ม, ย้อน, จันทร์เจ้า และเพลงที่ไม่ค่อยได้หยิบมาเล่นในโชว์ อย่าง 75%, Siren Song, The Land of Himmaphan ฯลฯ จัดเต็มแสงสีอลังการ ปิดโชว์ด้วยความประทับใจเต็มอิ่มกันกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่วายมีเซอร์ไพร้ส์! เมื่อทางวงจบการแสดง, ไฟในฮอลล์เปิด และศิลปินก็ลงเวทีไปแล้ว แต่งานนี้แฟนเพลงไม่ยอมกลับง่ายๆ ทุกคนพร้อมใจกันตะโกนเรียก Slot Machine นานหลายนาทีดังลั่นฮอลล์ จนทางวงทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว จึงต้องขึ้นเวทีจัดอังกอร์ส่งท้ายให้อีกรอบด้วยเพลง Free Fall เอาใจแฟนๆ KinnPorsche The Series เรียกได้ว่างานนี้สร้างความสนุกสนาน และความทรงจำสุดประทับใจกันไปกันเต็มๆ ทั้ง Slot Machine และแฟนเพลง ที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของงานคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY RS CONCERTS HIT100 Vol.2 ปรากฏการณ์แห่งความคิดถึงครั้งยิ่งใหญ่ ที่วนกลับมาอีกครั้ง เพื่อชวนทุกคนมาสร้างความทรงจำใหม่กับเพลงฮิตในดวงใจ ไปพร้อมกับศิลปินยุค 80’s / 90’s / 2K รวมทุกอารมณ์ จัดเต็มให้ทุกคนร้องสุดเสียงในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งหลังจากประกาศรายละเอียด วัน เวลา สถานที่ และไลน์อัพศิลปินไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับจากแฟนเพลง และแฟนคลับศิลปินทั้งสองค่าย ต่างเฝ้ารอพร้อมจะซื้อบัตรคอนเสิร์ต ตั้งแต่วันแรกที่ประกาศรายละเอียดงานยังไม่ครบเสียด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า กระแสตอบรับดีกว่าครั้งที่แล้วเสียอีก แต่ก่อนจะไปฟังเพลงเพราะๆ ที่หลายคนคิดถึงกัน ผู้จัดอย่าง GMM SHOW ชวนทุกคนมาสัมผัสกับบรรยากาศเบื้องหลังวันถ่ายภาพโปสเตอร์ และวิดีโอโปรโมต ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น และภาพระดับตำนาน ของพี่น้องศิลปินจากทั้งสองค่ายยักษ์ใหญ่ แกรมมี่-อาร์เอส มาร่วมเฟรมเดียวกัน อย่างที่หาชมที่ไหนไม่ได้ นอกจากงานนี้เท่านั้น!

แอบกระซิบว่านี่เป็นครั้งแรกที่ศิลปินบางคนได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบหลายปี และเป็นครั้งแรกที่ศิลปินบางคน ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างค่ายด้วยนะ

เริ่มต้นวัน ด้วยการถ่ายภาพเดี่ยวของศิลปินแต่ละคน ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ที่มาในธีม ‘เพลงแห่งความทรงจำ ที่ยังชัดเจน’ รวมเหล่าเพลงฮิตตลอดกาล ที่ทุกคนยังร้องตามได้จนถึงวันนี้ ตามมาด้วยการเก็บภาพคู่ ที่ศิลปินทั้งสองค่าย ได้ร้องเพลง และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เช่น อ่ำ อัมรินทร์ เพลง ไม่ตลก กับ เสือ ธนพล เพลง กระดาษห่อไฟ, จั๊ก ชวิน เพลง ตัวจริง…ของเธอ กับ กบ ทรงสิทธิ์ เพลงปาฏิหาริย์, พลพล เพลง คนเดินถนน กับ วิด ไฮเปอร์ เพลง รู้เห็นเป็นใจ ปิดท้ายด้วยภาพกลุ่มสุดพิเศษที่ GMM SHOW จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • ROCK 90 : เหน่ง Ynot7 / โป่ง หินเหล็ก ไฟ / ปู Blackhead / เสือ ธนพล / แมว จิรศักดิ์ / เจี้๊ยบ พิสุทธิ์ / อิงค์ อชิตะ / อ่ำ อัมรินทร์ / เป้ ไฮร็อค
  • MOTHER BATTLE : โบ สุนิตา / ปาน ธนพร / ปนัดดา เรืองวุฒิ
  • 90’s GENTLEMEN : กบ ทรงสิทธิ์ / บอย พีซเมกเกอร์ / จั๊ก ชวิน / ฟอร์ด สบชัย
  • ROCK SO BAD SAD SO HIT : โจ๊ก โซคูล / ฟลุ๊ค ไอน้ำ / พลพล / วิด ไฮเปอร์ / พั้นช์ วรกาญจน์ / ฝ้าย Am fine
  • FIRE FEATURING : อ๊อฟ ปองศักดิ์ / หวาย ปัญญ์ธิษา

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน เพราะขนาดวันถ่ายภาพโปสเตอร์ และวิดีโอโปรโมต ยังมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์ขนาดนี้ รับรองว่าคอนเสิร์ตวันจริงจะต้องมีเซอร์ไพร้ส์มากกว่านี้แน่นอน ทั้งนี้ศิลปินได้มาแบ่งปันความรู้สึก และเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมร้องและฟังเพลงไปพร้อมกันใน ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY RS CONCERTS HIT100 Vol.2 เลยจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมากๆ อยากเมาท์ต่อ แต่ต้องรอสัปดาห์หน้า ยังไงรอหน่อยนะคะ รับรองเราเอาข่าวดีต่อใจมาฝากกันแน่ๆ จ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”