เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.ท.อนุชา เปลี่ยนสมัย สว.(สอบสวน)สน. พหลโยธิน รับแจ้งเหตุหญิงรมควันเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่าน  ซอยพหลโยธิน 34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมพักหรู สูง 8 ชั้น ที่ห้อง311 ชั้น 3 ภายในห้องน้ำกั้นกระจกแบ่งเป็นส่วนเปียกพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว กางเกงยีนขายาว สีน้ำเงิน และพบกะละมังสแตนเลสมีผ้าขนหนูถูกไหม้มอดบางส่วนเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุไม่พบจดหมายลาตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านดุสิต  ยังไม่ทราบชั้นปีและเรียนสาขาอะไร พักอาศัยกับพ่อแม่ที่บ้านใน กทม. ที่ผ่านมา 2-3 วัน มีเรื่องเสียใจจะฆ่าตัวตายหุนหันพลันแล่นออกจากบ้าน พ่อแม่ติดต่อไม่ได้เช็กไอแพด ที่ลูกสาวทิ้งไว้ตรวจสอบจนทราบว่าลูกสาวมาเช่าพักอยู่ที่โรงแรมเกิดเหตุ พ่อแม่ญาติพี่น้องติดตามมาตรวจสอบกับพนักงานโรงแรมทราบว่า พักที่ห้องเกิดเหตุขึ้นมาตรวจสอบพบห้องพักล็อกจากด้านใน ใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปพบว่า น.ส.เอ รมควันเสียชีวิตในห้องน้ำ เบื้องต้นพ่อแม่ไม่ติดใจการตาย

พ.ต.ท.อนุชากล่าวว่า คดีนี้พ่อแม่ผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเสียใจ ยังไม่มีการสอบสวนสาเหตุการตาย และประวัติผู้เสียชีวิต นำศพส่ง รพ.ตำรวจ ชันสูตร และให้ญาติประสานรับศพเพื่อไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป