เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กฝากบอกเมืองบัวขาว ได้มีการนำคลิปวิดีโอบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกันกลางถนนเส้นกุฉินารายณ์-สมเด็จ บริเวณหน้าร้านโฮมช็อป สาขาอำเภอกุฉินารายณ์ พร้อมระบุข้อความ #ฝากไปให้ถึง #ฝากบอกเมืองบัวขาว #บัวขาวเริ่มอยู่ยากขึ้นในทุกวันแหละ เหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกัน #โดยใช้ปืนตบที่ศีรษะและใช้ปืนจี้ที่หัว เหตุเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. 2567 เวลาประมาณ 03.30 น. ที่บริเวณถนนจุดยูเทิร์นหน้าโฮมช็อปบัวขาว เช้าวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2566 เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กุฉินารายณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณถนนสายสมเด็จ-กุฉินารายณ์ บริเวณหน้าร้านโฮมช็อป สาขากุฉินารายณ์ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และได้พบกับผู้เสียหาย นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน

โดยนายเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุมาเที่ยวกับเพื่อนๆ และน้องชาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายตนนั้น สาเหตุเพราะแฟนของตน โดนวัยรุ่นผู้หญิงกลุ่มที่ทำร้ายร่างกายตน มาทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตนเอง ซึ่งตนจึงเข้าไปห้าม เพื่อไม่ให้ฝ่ายนั้นเข้ามาทำร้ายร่างกายแฟน โดยการผลักอกผู้หญิงที่จะเข้ามาทำร้ายแฟน ทำให้วัยรุ่นผู้ชายกลุ่มที่ทำร้ายตนเองคิดว่าตนจะตีผู้หญิง เลยเข้ามาทำร้าย ก่อนที่น้องชายก็เข้ามาห้าม จึงโดนทำร้ายไปด้วย ซึ่งน้องของตนพยายามวิ่งหนีไป จนถึงบริเวณกลางถนน วัยรุ่นชายประมาณ 5-6 คน ก็วิ่งตามมาทำร้าย ประเคนทั้งหมัดทั้งเท้า พร้อมชักปืนออกมาขู่ตามคลิปที่มีการแชร์กัน

ทั้งนี้หลังจากทำร้ายจนพอใจ ก็ได้แยกย้ายกันหลบหนี หลังจากนั้นเพื่อนๆ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ ซึ่งเบื้องต้นตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและคิ้วแตกเย็บไป 2 เข็ม ส่วนน้องชาย หูฉีก ตาข้างซ้ายบวมฟกช้ำ คางแตก กระดูกแขนร้าว ในระหว่างเกิดเหตุ ได้มีเพื่อนในกลุ่มถ่ายคลิปเหตุการณ์บางช่วงเอาไว้ได้

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์แล้วเข้ามาช่วยห้าม กล่าวว่า ก็โดนวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวทำร้ายร่างกายด้วย ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณตาฟกช้ำทั้ง 2 ข้าง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามความคืบหน้าของทางคดีกับทาง พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ โดยระบุว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 4 คน เป็นเยาวชน คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้กระทำความผิดในเร็วๆ นี้ เนื่องจากคลิปวิดีโอสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุในการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ คงต้องรอติดตามตัวฝั่งคู่กรณีที่เป็นผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง ว่าสาเหตุที่ได้มีการทะเลาะวิวาทกันนั้น เกิดขึ้นจากสาเหตุใด.