เมื่อวันที่ 5 มี.ค. มีรายงานว่าวานนี้ (4 มี.ค.) หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายอยู่กลางถนนสังขกาจนุสรณ์ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบ นายสมศรี หะสูง อายุ 53 ปี นอนหงายไม่ได้สติ อยู่ข้างถนน ตรวจสอบพบศีรษะแตก ถูกหามส่งโรงพยาบาล หมอเย็บ 5 เข็ม

สอบถามคนเห็นเหตุการณ์และเป็นคนถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นผู้ก่อเหตุเดินดมกาวเดินไปเดินมาอยู่กลางถนน หลังจากนั้นก็เดินไปทำร้ายด้วยการเตะเสยคางคนเจ็บจนสลบคาที่ ยอมรับว่าน่ากลัวมาก เพราะผู้ก่อเหตุทั้งดมกาวและเสพยา ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เท่าที่ทราบผู้ก่อเหตุยังเคยใช้ห้องน้ำสถานีตำรวจเป็นที่เสพยาบ้าและดมกาว แต่ยังไม่มีใครจับได้เพราะอ้างว่าป่วยจิตเวช

ด้าน นายเสถียร มะลิวัลย์ อายุ 63 ปี ประธานบ้านมั่นคง ชุมชนบ้านเก่า เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตราย ชาวบ้านไม่กล้าออกไปไหนมาไหน ทุกครั้งที่มีอาการเมาไม่รู้ว่าเมาอะไร ตอนนี้ชาวบ้านต่างหวาดผวา ทุกครั้งที่เห็นผู้ก่อเหตุออกมา ชาวบ้านจะให้ลูกหลานเข้าบ้านปิดประตูเงียบ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หาแนวทางแก้ไขปัญหา เพราะหากปล่อยไว้อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้.