ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักร้องและนางเอกลิเกคนดัง วิรดา วงศ์เทวัญ น้องสาวของนักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเกชื่อดัง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่ล่าสุดกุ้งได้ออกมาประกาศข่าวสุดช็อกเมื่อน้องวิต้องหลับ ยังไม่รู้สึกตัวจากการป่วยโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง โดยหลับไปตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 66 ที่ผ่านมาและยังไม่ฟื้นเลย ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งไปหาอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ในรายการ Daily POP LIVE ได้ต่อสายตรงสอบถามผู้จัดการของกุ้ง สุธิราช ได้รับการเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรื่องอาการของน้องวินั้น ก็ยังไม่ฟื้นเลยค่ะ ยังมีส่วนที่น่าห่วงอยู่คือสมองที่บวมอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้น้องวิก็ต้องทีซีสแกนทุกสัปดาห์ เพื่อดูสมองว่าโอเคไหม ดูถึงเรื่องของความดันต่างๆ ด้วย เพราะหมอต้องให้ยาสลับขึ้นลงตามอาการของน้อง ซึ่งในส่วนอาการอื่นๆ ของน้องวินั้นที่ก่อนหน้านี้พี่กุ้งเคยห่วงก็มีน่าห่วงมากๆ คือสมองอย่างเดียวแล้วเพราะเป็นจุดสั่งการทั้งหมดของร่างกาย โดยน้องวิเองก็ไม่ได้มีการฟื้นหรือลืมตา ไม่มีการตอบสนอง แต่เราก็ยังคงรอคอยปาฏิหาริย์ตลอด หวังว่าน้องจะกลับมา”

“สภาพจิตใจของพี่กุ้ง ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าเขาเหนื่อย และต้องทำงานคนเดียว ซึ่งแม่ของพี่กุ้งและน้องวิก็มีไปที่คณะลิเกและโรงพยาบาลสลับกัน ก็ไปให้กำลังใจน้องวิ จริงๆ ตอนนี้เรารักษากับหมอทางวิทยาศาสตร์เป็นหลัก แต่ก็มีคนแนะนำมาเรื่อยๆ ในหลายๆ วิธี ยอมรับว่าบนบานหลายที่และขอให้น้องหายไวๆ ซึ่งอะไรที่พอจะช่วยให้น้องหายได้เราก็ทำหมด ก็หวังให้มีปาฏิหาริย์กับบ้านเราค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กุ้ง สุธิราช