เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เหล่าชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันขนลุกกันแทบๆ แถมต่างพากันแชร์คลิปออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า chayananphongnaret ได้โพสต์คลิปสุดหลอนชวนขนหัวลุก ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์งานศพคุณย่าของเธอเมื่อ 3 ปีก่อน พอกลับมาดูถึงต้องจ้องดีๆว่ามันคืออะไรกันแน่ โดยเธอได้ระบุแคปชั่นด้วยว่า “นั่งดูรูปงานศพย่า ที่ผ่านมา3ปี เพิ่งจะมาสังเกตเห็นอะไรแปลกๆ มีใครเห็นเหมือนเราไหมอ่ะ ช่วยดูที”

ซึ่งภาพในคลิปดังกล่าวเป็นภาพงานศพปกติ แต่พอซูมเข้าชมแบบชัดๆ กลับปรากฏว่าเจอลักษณะคล้ายขาของคนนั่งห้อยขาอยู่ โดยเจ้าของคลิปยันว่าตอนนั้นที่ถ่ายไม่มีใครนั่งอยู่จริงๆ ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิเคราะห์กันไปอย่างหลายหลาย

ซึ่งมีบางส่วนสังเกตว่า พอมองขาที่นั่งห้อยอยู่นั้น คล้ายเป็นคนใส่เสื้อสีฟ้า ซึ่งเจ้าของคลิป ก็ยืนยันว่าวันงานไม่มีใครใส่เสื้อสีฟ้าแน่นอน นอกจากนั้นบางส่วนยังบอกอีกว่าเห็นเป็นเสื้อสีฟ้าเช่นกัน และยังบอกด้วยว่าเป็นเสื้อสีฟ้า เหมือนกับสีเสื้อในรูปตั้งหน้างานศพคุณย่าเลย ทำเอาหลายคนเห็นด้วย พร้อมทั้งต่างพากันขนลุกซู่ทั่วโลกออนไลน์ไปตามๆ กัน..

@chayananphongnaret

นั่งดูรูปงานศพย่า ที่ผ่านมา3ปี เพิ่งจะมาสังเกตุเห็นอะไรแปลกๆ มีใครเห็นเหมือนเราไหมอ่ะ ช่วยดูที?

♬ เสียงต้นฉบับ – Choh – ★ℂℍ???ℍℕ????ℕ✯

ขอบคุณคลิป : chayananphongnaret