ฮอตจนไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับ Live Nation Tero ที่ล่าสุดขอชวนเหล่าวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัยมาชิลและคิดถึงอดีตกับศิบปินระดับตำนาน Tom Jones (ทอม โจนส์) เจ้าของเพลง “Sexbomb” กับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่หลายคนตั้งตารอ “Tom Jones: Ages & Stages Tour in Bangkok” (ทอม โจนส์ : เอจส์ แอนด์ สเตจส์ ทัวร์ อิน แบงค็อก) เตรียมหูเคลือบเพชรไปกับเพลงฮิตตลอดกาลในโชว์สุดประทับใจ 14 มีนาคม 2567 ที่ ยูโอบี ไลฟ์นั่นเอง

Tom Jones ศิลปินรุ่นใหญ่แห่งสหราชอาณาจักร ผู้มาพร้อมกับเสียงทรงพลังที่ทรงอิทธิพลในวงการดนตรีมานานกว่า 60 ปีนับตั้งแต่ยุค 60s เคยคว้ารางวัลประวัติศาสตร์อย่าง GRAMMY Awards สาขา Best New Artist รวมทั้งเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นจนมียอดขายรวมกว่า 100 ล้านอัลบั้ม ซึ่งด้วยพลังที่ส่งผ่านเสียงร้องและเพลงของเขามาอย่างยาวนาน Tom Jones ยังได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่เข้าถึงคนฟังได้ทุกเพศ ทุกวัยอย่างไม่เคยตกยุคสมัย พิสูจน์ด้วย “Surrounded By Time” อัลบั้มเมื่อปี 2564 ที่พาเขาแซงหน้า Bob Dylan สร้างสถิติใหม่อย่างการศิลปินชายอายุมากที่สุดที่ได้ขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงในอังกฤษ ส่วนในบทบาทอื่นๆ Tom Jones เคยร่วมเป็นหนึ่งในโค้ชของรายการ The Voice UK ซึ่งทาให้เขากลายเป็นที่รู้จักอีกครั้งในฐานะนักร้องรุ่นใหญ่ที่เข้ากับรุ่นเล็กได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เขายังเคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ Mars Attacks และ Playhouse Presents: King of The Teds อีกด้วย
Ages & Stages ทัวร์ครั้งใหม่พร้อมโชว์สุดพิเศษจากทุกการเดินทางบนเส้นทางศิลปินกว่า 6 ทศวรรษที่แฟนเพลงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ห้ามพลาด โดยเอเชียทัวร์จะเริ่มขึ้นในปี 2567 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ตามมาด้วยกรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กรุง
ไทเป ไต้หวัน กรุงเทพฯ และฮ่องกง สำหรับแฟนๆชาวไทย Tom Jones จะมาเสิร์ฟความปังให้แฟนๆได้หายคิดถึงแล้ว รอเจอกันได้เลย ซึ่งแฟนๆพากันรีวิวความรักและเพลงของเขาจนแน่นโซเชียลทีเดียว

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews