นักแสดงและกราเวียร์ไอดอล “มิกุ คุวาจิมะ” วัย 19 ปี จะออกโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของเธอ ในวันที่ 5 มิถุนายน 2567 โดยเธอมีชื่อเสียงจากรูปร่างที่กระแทกใจหนุ่ม ๆ พร้อมผมสั้นสุดน่ารัก จนได้รับการยกย่องให้เป็น “ซูเปอร์โนวาผมสั้น” โดยเธอได้ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ กับภาพถ่ายกราเวียร์บิกินี่อันน่าทึ่ง และเตรียมปล่อย “ภาพถ่ายแบบชุดชั้นในครั้งแรก” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนในโฟโต้บุ๊คของเธอ

คุวาจิมะ ปรากฏตัวในการถ่ายแบบกราเวียร์ชุดว่ายน้ำครั้งแรกในนิตยสาร “Yanmaga” ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2565 ซึ่งถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในฐานะ “สาวสวยผมสั้นยุคใหม่” เนื่องจากลุคน่ารักที่ดูดีเมื่อตัดผมสั้น และสัดส่วนร่างกายที่น่าประทับใจของเธอ นอกจากนี้ เมื่อภาพถ่ายเซตนี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ “Yanmaga Web” ก็มียอดเพจวิวที่สูงที่สุดตลอดกาล

ทีมงานถ่ายทำกันเป็นเวลา 5 วันในเมืองแคนส์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งได้ภาพถ่ายของเด็กสาว 19 ที่ดูดีที่สุดท่ามกลางแสงแดด และธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ใช่แค่ภาพแฟชั่นเซตบิกินี่สุดคลาสสิกเท่านั้น ยังมีภาพถ่ายชุดชั้นในครั้งแรกของเธอ ซึ่งเป็นภาพที่เซ็กซี่ที่สุดของคุวาชิมะ รวมทั้งภาพใบหน้าที่ผ่อนคลาย ดูเป็นธรรมชาติและน่ารักของเธอที่ต่างประเทศ

คุวาจิมะ พูดถึงโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของเธอว่า “ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะสามารถออกโฟโต้บุ๊คได้เร็วขนาดนี้ ฉันกังวลเกี่ยวกับสภาพอากาศ เพราะว่าเป็นฤดูฝนในออสเตรเลียตอนเราถ่ายทำ แต่ฉันได้แสดงให้เห็นว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่มีแสงแดดจ้า เพราะเราถ่ายทำกันได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากท้องฟ้าแจ่มใสทุกวัน(ไม่มีฝนเลย)”

ไปชมภาพตัวอย่างจากโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของเธอ และภาพถ่ายกราเวียร์ในอดีตที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจาก X ของ มิกุ คุวาจิมะ

ติดตาม “มิกุ คุวาจิมะ” ได้ที่
https://twitter.com/m_mk71
https://www.instagram.com/me_1480mm/
https://seju.tokyo/talents/miku-kuwajima/
https://www.tiktok.com/@miku___2004