กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมพี่ชายของดาราดังลงมือทำร้ายร่างกายเธอ และขู่ฆ่า พร้อมกับแนบหลักฐานที่ถูกกระทำ โดยเขียนข้อความเล่าว่า “สวัสดีค่ะ คิดนานมากว่าจะโพสต์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้น่าจะสมควรแก่เวลาแล้ว ซึ่งเราได้คบกับพี่ชายดาราดังอยู่ท่านหนึ่ง ตัวย่อว่า ด. แล้วกันนะคะ ตลอดเวลาที่คบกับพี่ชายดาราดังคนนี้มา ก็มีเรื่องทำร้ายร่างกาย ถึงขั้นขู่ฆ่า ตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน และเขาได้มาอาศัยพื้นที่เราอยู่โดยไม่คิดจะกลับไปที่ของเขา หรือคิดว่าเราจะเดือดร้อนอะไรเลย”

“ต้องบอกก่อนว่า เรามีธุรกิจเป็นของตัวเอง บวกกับรับซื้อขายที่ดิน และของแบรนด์เนม ตั้งแต่มีคนนี้เข้ามา เราไม่สามารถออกไปทำงาน หรือไปเจอสังคมได้เลย แล้วต้องบอกก่อนว่า ทางพี่ชายดาราดังไม่ได้ซัพพอร์ตอะไรทางเรานะคะ มีแต่มาเกาะ มาขออยู่ บอกให้กลับเท่าไรก็ไม่ไป และมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเคยแจ้งความแล้ว เพื่อให้เขาออกไปจากชีวิตเรา แต่แม่ของทางเขาโทรฯ มาร้องไห้ เราก็ใจอ่อนเอง เพราะสงสารแม่เขา”

“พอเรื่องจางไป เขาก็กลับมาทำดีอีก ก็ให้อภัย สุดท้ายจนตอนนี้ 6 เดือน เราโดนทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลาที่คบกัน เวลาไปทำงานดีลที่ดิน ก็จะมีปัญหากลับมา ก็จะโดนทำร้ายร่างกายต่อหน้าเพื่อนๆ และทุกครั้งที่เราไม่ออกจากคอนโดฯ เพราะกลัวเขามาดักรอ เขาจะขึ้นมาทางบันไดหนีไฟ และทะเลาะกันจนเลือดตกยางออก มีใบแจ้งความและใบรับรองแพทย์”

“พอเราหนีไม่อยู่คอนโดฯ เราเองไปอยู่คอนโดฯ น้องสาว ก็จะไปดักรอคอนโดฯ น้องสาว ฉุดกระชากเรากับพื้นดิน ตีตามร่างกาย เราเก็บภาพไว้หมด ทั้งหมดที่เล่ามา คือเราบอกเลิกเขามาโดยตลอด แต่เขาไม่ยอมรับ เราบอกและกล่อมทุกวิถีทางว่า มันไม่เหลือความรักแล้ว ไปจากเราเถอะ เขาก็จะกระทำเรารุนแรงอีก ที่ต้องออกมาพิมพ์แบบนี้เพราะเราสูญเสียงานไปไม่ต่ำกว่า 7 หลักทุกครั้ง เราอาจจะเป็นคนเดียวที่กล้าออกมาโพสต์เรื่องนี้ เพราะคนเก่าของนางก็โดนทุกคน เดี๋ยวมีต่อ EP2 ค่ะ ป.ล.พี่ชายดาราสาวดังชื่อย่อ ด ส่วนพี่ชาย ชื่อที่กล่าวมานั้น ชื่อ บิว”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Sichapak Rch