เมื่อวันที่ 16 มี.ค. นายกันตภณ สุขสงค์ นายอำเภอแกลง จ.ระยอง พร้อมด้วยนายจุมพล กาญจนเทียนศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอแกลง ชุด ปส.สภ.แกลง เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ภ.2 และสมาชิก อส.อ.แกลง นำกำลังบุกตรวจค้นสถานบริการคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง สามารถจับกุม น.ส.สายสุนี (สงวนนามสกุล) พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 50 เม็ด และผู้เสพอีกจำนวน 13 ราย

นายกันตภณ สุขสงค์ นายอำเภอแกลง กล่าวว่า ตามนโยบายของนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง ได้มีคำสั่งให้ทุกอำเภอ ประกาศสงครามกับยาเสพติด ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ปัญหาอบายมุขในพื้นที่ ทางฝ่ายปกครองอำเภอแกลง จึงได้ประสาน จนท.ป.ป.ส.ภาค 2 จนท.ตร.ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.แกลง เข้าระดมกวาดล้างสถานบริการที่มีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุม ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง โดยสามารถจับกุมได้ทั้งผู้ค้าและผู้เสพ

นอกจากนี้ ยังได้กำชับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่มีความใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่ ช่วยแจ้งเบาะแสกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด หรือสถานที่ที่มีการมั่วสุมยาเสพติด ทางฝ่ายปกครองเมืองแกลง จะนำกำลังเข้ากวาดล้าง เพื่อให้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่หมดไปหรือน้อยลง

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.สายสุนี ว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยฝ่าฝืนกฎหมาย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสพทั้งหมด 13 ราย ยินยอมสมัครใจเข้าบำบัดรักษาต่อไป.