จากกรณีบัญชี X ของ Red Skull โพสต์ภาพอาจารย์ท่านหนึ่งโพสต์เปิดคอร์สพิเศษ ผู้ที่เข้าเรียนสามารถจบมาเป็นอรหันต์ได้ โดยมีข้อความระบุว่า “คอร์สพิเศษ มีที่นี่ที่เดียว ดึงมะเร็ง ดึงตัวบันทึกกรรม และจบเป็นอรหันต์ ไม่มีตัวบันทึกกรรม ตัวบันทึกกรรม ให้ต้องเกิดคือตัว อวิชชา

คอร์สจบกิจหยุดการเกิด คอร์สนี้มาเพื่อคนที่ต้องการการหลุดพ้น เป็นอรหันต์ในเพศฆราวาส โดยไม่ต้องนั่งปฏิบัติเอง ตัวบันทึกกรรมจะถูกถอดออนออกไป ผู้ลงคอร์สจะทราบถึงความเปลี่ยนแปลงภายในวันนั้นเลย ถ้าไม่รู้สึกว่าจบ ยินดีคืนเงิน

เรื่องแบบนี้ โกหกกันไม่ได้ มันเป็นเรื่องหลอกหลวงประชาชนสามารถรูดบัตรเครดิต 0 เปอร์เซ็นต์นาน 10 เดือน ราคานี้เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เดือนมีนาคม ราคา 25,000 บาท”

ทั้งนี้ Red Skull ได้ระบุข้อความในโพสต์ว่า “นิพพานง่ายๆ หยุดการเกิดดับในราคา 25,000 บาท คือไม่มีหน่วยงานไหนที่กำกับดูแลพวกแบบนี้จริงๆ เหรอ ประเทศนี้แม่_แค่อุปโลกน์ตัวเป็นครูมีพลังวิเศษ ตั้งตนเป็นอาจารย์ หากินได้ง่ายๆ แล้ว ผ่อน 0% 10 เดือนได้อีกต่างหาก อรหันต์แบบใด”

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ล่าสุดทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุ  “ผมได้รับการสอนมาว่า อยากได้บุญ ต้องทำบุญ  บุญและบาป ให้คนอื่นทำแทนไม่ได้  เหมือนเรากินข้าว เรากินเราก็อิ่ม มันไม่ได้ไปอิ่มท้องคนที่มองอย่างหิวโหย เป็นอรหันต์ ไปสู่นิพพาน ต้องปฏิบัติด้วยตนเอง ไม่มีหรอก  จ่าย 25,000  จ้างครูให้พาไปสู่นิพพาน ถ้าทำได้จริงก็น่าลอง แต่ถ้าไม่ได้ผล  ผมขอดำเนินคดี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน กับ พ.ร.บ.คอมพ์