วันที่ 20 มี.ค. นางดารักษ์ สายโสภา อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ตลาดสด ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.นครหลวง พร้อมนำหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 20-30 ปี ที่ทำทีเป็นลูกค้ามาเลือกซื้อเสื้อผ้า แต่กลับแอบลักขโมยกระเป๋าสะพายที่ภายในมีเงินสด ทองรูปพรรณ และพระเลี่ยมทอง รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท หลบหนีไป

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่าน มีลูกค้ามาซื้อชุดชั้นในหลายรายทำให้ต้องเข้าไปดูแลลูกค้าหลายจุด กระทั่งถึงเวลาต้องทอนเงินลูกค้า จึงไปหยืบกระเป๋าสะพายที่วางไว้ในร้าน ปรากฏว่าไม่เจอกระเป๋าดังกล่าว ภายหลังจึงประสานทางตลาดขอดูกล้องวงจรปิดทำให้พบว่า มีหญิงสาวใส่เสื้อสีแดงทำทีมาเลือกซื้อชุดชั้นในเพื่อดูลาดเลา ก่อนจะย้อนกลับมาในช่วงที่ นางดารักษ์ ไปดูแลลูกค้าจุดอื่น มีการสะพายกระเป๋าที่มีทรัพย์สินเดินออกจากร้านไปแบบเนียน ๆ ทั้งที่ตลาดดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดหลายมุม แต่ฝ่ายร้ายก็ยังกล้าก่อเหตุ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีตั้งแต่เงินสด สร้อย แหวน ทองรูปพรรณ และพระเลี่ยมทอง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ทั้งหมดเก็บสะสมไว้เพื่อเอาไปปลูกบ้านในอนาคต เนื่องจากปัจจุบันผู้เสียหายยังต้องเช่าบ้านอยู่ เมื่อถูกคนร้ายขโมยเอาไปทำให้รู้สึกหมดกำลังใจเป็นอย่างมาก วอนขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายและนำทรัพย์สินกลับมาคืนโดยเร็ว.