นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศในกลุ่มสีทาอาคารติดต่อกันเป็นปีที่ 13 ย้ำแชมป์เบอร์หนึ่งเจ้าตลาดสี ที่การันตีว่าผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และเลือกใช้มากที่สุด พร้อมคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Company ที่ผู้บริโภคโหวตให้เป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในธุรกิจสี ด้วยคะแนนตัวชี้วัดที่ครอบคลุมทั้ง 6 มิติ ทั้งด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation) ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Business Performance) ภาพลักษณ์องค์กร (Corporate Image) การบริหารจัดการ (Management) ความรับผิดชอบต่อสังคม (Sustainable Development) และการบริการอันยอดเยี่ยม (Excellence Service)

จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 เพื่อสำรวจพฤติกรรมความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มีต่อแบรนด์สินค้า บริการ และการสื่อสารต่างๆ โดยการพัฒนาระเบียบวิธีวิจัยร่วมกับคณาจารย์มหาวิทยาลัยชั้นนำ จากกลุ่มตัวอย่าง 1,600 ตัวอย่างทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยมี ดร.อรรชกา สีบุญเรือง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี และนายธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารแบรนด์เอจ ร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

นายจตุภัทร์ เผยว่า ตลอดระยะเวลา 60 ปี ที่แบรนด์ TOA ประสบความสำเร็จ และได้รับความเชื่อมั่น ไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เลือกให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 นี่จึงเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่า TOA คือ แบรนด์สีที่ครองใจผู้บริโภค ทั้งเจ้าของบ้าน ช่างทาสี ผู้รับเหมา สถาปนิกนักออกแบบ และโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่างแท้จริง นั่นเพราะมาจากการที่เราเคยไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพสินค้า และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งาน มีความปลอดภัย ทำให้เจ้าของบ้านอยู่บ้านได้อย่างมีความสุข ปราศจากข้อกังวล พร้อมใส่ใจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยสินค้าเรือธง อาทิ SuperShield, TOA Shield-1 Nano, 4Seasons และสินค้ากลุ่มนวัตกรรม TOA Organic Care, TOA AQUA SHIELD ผนวกกับเราคือผู้นำตลาด ที่ได้ขยายธุรกิจไปอย่างรวดเร็วแบบครบวงจร Total Solution ทั้งเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซั่มบอร์ด กระเบื้อง ฮาร์ดแวร์ และสินค้าวัสดุก่อสร้างมากมาย นี่จึงเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและโอกาสการเติบโตที่เหนือกว่าคู่แข่ง

และวันนี้เราพร้อมเดินหน้าสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อก้าวสู่ปีที่ 60 กับการเป็นองค์กรยั่งยืน ตามหลักการดำเนินงาน ESG ด้วยพันธกิจ Green Mission เพื่อพิชิตเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2050..