เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านผลไม้แห่งหนึ่งในตลาดด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พบมัดผมมนุษย์ปริศนาวางอยู่บนแผงขายสินค้า เจ้าของร้านจึงโพสต์ถามโซเชียลว่าคืออะไร หวั่นเป็นเรื่องของคุณไสย

จากนั้น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม น.ส.เอ เจ้าของร้านผลไม้ดังกล่าว เล่าว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ ตนได้มาเปิดร้านขายสินค้า พบห่อใบไม้วางอยู่บนแผงขายสินค้า ในตอนแรกคิดว่าเจ้าของร้านที่ตนเช่าอยู่เอาขนมมาวางไว้เหมือนที่เคยมาฝากกันเป็นประจำ เมื่อแกะห่อใบไม้ดูต้องตกใจ พบเป็นเส้นผมของมนุษย์ เลยเอาเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเซียลเพื่อสอบถามอยากรู้ว่าคืออะไร ซึ่งชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าจะเป็นสิ่งของไม่ดี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ไม่ทราบว่าผู้นำมัดผมมาวางไว้มีเจตนาอะไร ถึงแม้จะไม่สบายใจในเรื่องนี้ แต่เชื่อในความดีและพุทธคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือจะคุ้มครอง

ด้าน นางบี เจ้าของร้านผลไม้ที่อยู่ใกล้ๆ กัน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ร้านตนก็พบเจอสิ่งแปลกปลอมนำมาวางในร้านเช่นเดียวกัน ย้อนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว พบเจอข้อต่อกระดูกปริศนา ขนาดประมาณเท่ากำปั้น แอบซุกนำมาไว้ที่กระถางต้นไม้ภายในร้าน และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พบกระทงใส่ผงขาวๆ คล้ายกระดูก เลยได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาพระเกจิอาจารย์ที่ตนนับถือ ท่านได้บอกว่าเป็นของไม่ดีที่มีคนแอบนำมาไว้ และได้มอบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาพรมที่ร้านเพื่อความสบายใจ และก็เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ น.ส.เอ ฟัง ซึ่งมีความสนิทคุ้นเคยกันดี ไม่คิดว่าวันนี้ ร้านของ น.ส.เอ ก็จะมาเจอเรื่องแปลกๆ แบบร้านของตนเช่นเดียวกัน