บนโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์ข้อความของชายหนุ่มรายหนึ่ง ระบุว่า ขออนุญาติแอดมิน และขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ ทุกคนครับ ฝากช่วยกันแชร์ให้หน่อยนะครับตามหาโจรขโมยรถ ชื่อนายมีชัย.. ทำงานเป็น รปภ ตามบริษัทต่างๆ ขโขยรถ CB650F ปี 2018 สีดำเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หายที่นนทบุรี ก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังจับตัว ไม่ได้วอนพี่ๆ ช่วยกันดูให้หน่อยนะครับ ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ หากใครพบเห็นจับตัวไว้ได้เลยครับ มีรางวัลนำจับ นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนริมคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนายฤทธิชัย บูรำสูงเนิน อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 15 เดือน ธ.ค. ปลายปี 66 ที่ผ่านมา ตนชื้อรถ จยย.มือสองมายี่ห้อฮอนด้าทะเบียน ขฎ 2773 กรุงเทพมหานคร สีเทาดำ รุ่น CB650 f ปี 2018 มาจอดเอาไว้ที่จอดรถที่คอนโดที่ตนพัก ซึ่งตนดาวน์รถมาจำนวนเงิน 40,000 บาท โดยราคาเต็มของรถตกอยู่ 180,000 บาท ผ่อนเดือนละ 3,500 บาทเป็นเวลา 4 ปี โดยตนซื้อรถ จยย.คันดังกล่าวมาขี่ได้เพียงวันเดียว คือ วันที่15 พอวันที่ 16 ตื่นนอนมาจะไปทำงาน เดินมาที่รถของตน ปรากฎว่าหายไปแล้ว จึงได้ขอกล้องวงจรปิดกับทางนิติฯ ดู พบว่าช่วงเช้าวันที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 06.00 น. ได้มีชาย 1 คนใส่ชุด รปภ.บริษัท แห่งหนึ่งเข้ามาขโมยรถ จยย.ของตนไป ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ได้พักอยู่ที่คอนโดตึกเดียวกับตน โดยตนได้เข้าสอบถามกับทางภรรยาของ รปภ.คนดังกล่าว ซึ่งทางภรรยา ของรปภ.คนดังกล่าวบอกว่า ได้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นได้เดินไปยังบริษัทของ รปภ. ที่ขโมยรถ จยย.ของตนไป ทางบริษัทได้บอกว่าชายคนดังกล่าวได้ลาอกไปแล้วซึ่งตนก็อยากให้ชายคนดังกล่าวเอารถ จยย. มาคืน

เบื้องต้นนายฤทธิชัย ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.