เป็นอีกหนึ่งปีที่จัดเต็มมากสำหรับงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดนักร้องดังระดับโลกสาวคนเก่งมากความสามารถอย่าง “ลิซ่า” ที่ปีนี้จัดฉลองกับครอบครัวและเพื่อนสนิทในประเทศไทย โดยหลายคนก็ตั้งตารอว่าสาวลิซ่าจะร่วมฉลองที่ไหน เนื่องจากปีที่แล้วก็จัดที่ประเทศไทย สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระแสของชุดที่สวมใส่ในงานวันเกิด ที่จัดหนักจัดเต็มสมกับตัวแม่แฟชั่นสุดๆ และสำหรับปีนี้ไม่มีแผ่วเหมือนกัน

เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมนักแสดงและพิธีกรดังของ “รัศมีแข” ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าความประทับใจ และโมเมนต์ที่ได้เป็นหนึ่งในคนสำคัญที่ถูกลิซ่าเชิญไป รวมถึงจัดเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ โดยระบุว่า “Happy Birthday Na ka ทั้งหมดทั้งมวลของตัวหนูมีทุกอย่างแล้ว พี่ขอให้หนูมีแต่ความสุขตลอดไปในทุกๆ วินาทีของชีวิต เพราะนั่นคือสิ่งที่หนูคู่ควร พี่หวังว่าโชว์เซอร์ไพร้ส์เล็กๆ ที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบมากของพี่ จะทำให้หนูมีความสุขนะคะ พี่รักนะคะ”

นอกจากนี้ยังโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “ของขวัญวันเกิดที่พี่ตั้งใจให้หนู คือเหรียญทองที่พี่ชนะมาจาก 10 fight 10 ครั้งหนูส่งวิดีโอมาให้พี่ เพราะก่อนขึ้นเวที คนสุดท้ายที่พี่นึกถึงคือหนูนะคะ ความสำเร็จนี้ พี่ขอตอบแทนน้องนะคะ พี่รักนะคะ” ขณะที่ชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดให้สาวลิซ่ากันล้นหลามอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @rusameekae