จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์ภาพพร้อมข้อความ “ดราม่าป้ายทวงหนี้ของอดีตตลกชื่อดัง นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ระบุยอดเงิน 284,400 บาท ในบูธจัดงานกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม อดีตตลกชื่อดัง ขณะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย จั๊กกะบุ๋ม ชี้แจงว่า ตนเพิ่งมาทราบเรื่องหลังจากปิดร้าน โดยมีทางกลุ่มสตาฟฟ์จัดงานและเจ้าหน้าที่ของห้างมาบอก ตอนแรกตนก็ตกใจว่าเขาทำเพื่ออะไร ก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยกันตลอด ล่าสุดก็คุยกันเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

สาวสุดทนขึ้นป้ายกลางห้างย่านบางใหญ่ ทวงเงิน ‘ดาราตลกดัง’ กว่า 2.8 แสนบาท

ส่วนเงินที่เป็นหนี้มันไม่ได้เป็นเงินกู้ยืมแต่เป็นเงินที่ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ตนบอกเขาว่าหลังเสร็จงานนี้ตนก็จะเคลียร์เงินส่วนหนึ่งคืนให้ ตนไม่ได้หนีไปไหนยังโพสต์เฟซบุ๊กบอกตลอด ซึ่งตนมีหลักฐานในการพูดคุย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอโทษพ่อหม่ำและน้องเอ็มผู้จัดงาน รวมถึงทางห้างเซ็นทรัลเวสต์เกตด้วย ที่ทำให้เสียชื่อเสียง จนขยายเป็นวงกว้าง ส่วนวันนี้ที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวันก็เพื่อเป็นหลักฐานว่า ตนไม่ได้หลบหนีหรือเบี้ยวหนี้แต่อย่างใด.