เมื่อวันที่ 30 ก.ย.​ เพจทนาย “อนันต์ชัย ไชยเดช” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รวมเรื่องร้องเรียน นักร้อง​ (เรียน) ลูกทุ่งเสียงทอง ศรีสุวรรณ จรรยา! ปี 2564 จำนวน 100 เรื่องร้องเรียน!

จากกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา อาชีพนักร้อง​ (เรียน) ลูกทุ่งเสียงทอง ที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย ได้ร้องเรียน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย, ประธาน กมธ.ป.ป.ช. ว่า ผิดจริยธรรมร้ายแรงฯ ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2564 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้มอบอำนาจให้ผมเป็นทนายความฟ้องร้องดำเนินคดี กับนายศรีสุวรรณ จรรยา และสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เป็นจำเลยที่ศาลอาญา คดีหมายเลขดำที่ 2193/2564ฯ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท และมอบหมายให้มีการตรวจสอบวัตถุประสงค์ของสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ว่า ดำเนินการไปตามวัตถุประสงค์หรือไม่

ผม ได้ตรวจสอบการร้องเรียนของนายศรีสุวรรณ​ ทั้งในนามของ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย และสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน พบว่า นายศรีสุวรรณ ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนฯ ในปี พ.ศ. 2564 ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564-กันยายน 2564 ถึง 100 เรื่อง 2 แฟ้มใหญ่ๆ ซึ่งเยอะมากจริงๆ ถ้าตั้งแต่ ปี 2552 – 2563 จะเยอะขนาดไหน…! ไม่อยากจะคิด มีคนเดือดร้อนเท่าไหร่ ท่านคิดบ้างไหม?

อยากถามท่านศรีสุวรรณ ท่านมีอาชีพอะไรกันแน่? หรือมีอาชีพเป็นนักร้อง​ (เรียน) ทำมาหากินอะไร  มีรายได้จากไหน ผมสงสัยจริงๆ….!!!!!! ตอนนี้ขาดหลักฐานอีกนิดหน่อย ผมก็จะยื่นหนังสือเพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ต่ออธิบดีกรมการปกครอง ในฐานะนายทะเบียนสมาคม ไม่นานเกินรอครับ หลักฐานพร้อมเมื่อไหร่ เจอกันที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ผมจะแจ้งให้ทราบ “coming soon!”  ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช  ( ทนายกระดูกเหล็ก)