ค่าย Siamdol จัดอีเวนท์พิเศษ “S☆L☆S 〜Stella Love Story〜” ฉลองการเปิดตัว Original Single แรกของวงไอดอล “Stellagrima” ที่ประกอบไปด้วย อลิส โบว์แดง จิยุ เอริน ซันนี่ และ โยเกิร์ต ที่เดบิวต์ครบ 1 ปี ณ Donki Mall Thonglor

โดย “จิยุ” ตัวแทนเมมเบอร์ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลง Original แรกของพวกเราเลยค่ะ ซึ่งได้รับการ Produce จากค่าย Toypla ซึ่งเป็นค่ายของพวกเราด้วยเช่นกัน เพลง S☆L☆S 〜Stella Love Story〜 แปลตรงตัวว่า ‘เรื่องราวความรักของดวงดาว’ ได้เล่าถึงเส้นทางการเป็นไอดอลของพวกเราค่ะ ที่ไม่ว่าจะต้องพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรค หรือการที่ตัวเราเองหมดกำลังใจไปบ้าง แต่ก็จะไม่ยอมแพ้ เพื่อส่งมอบความรักของพวกเราให้กับโลกทั้งใบ(แฟนคลับ) เพราะความรักที่ได้รับจากแฟนคลับมาได้แปรเปลี่ยนเป็นพลังให้กับพวกเราเช่นกันค่ะ ถือเป็นเพลงที่สร้างพลังบวก และให้กำลังใจตัวเองที่ดีสมกับวง Stellagrima* ที่มีคอนเซ็ปเป็นเด็กผู้หญิงที่อาจจะต้องพบเจอเรื่องราวให้มีน้ำตา แต่ก็พยายามขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นดวงดาวที่เปล่งประกายส่องสว่าง แล้วน้ำตาแห่งความโศกเศร้าของเมื่อวาน จะกลายเป็นน้ำตาแห่งความยินดีในวันนี้ค่ะ พวกเรา Stellagrima* จะเป็นดวงดาวที่อยู่กับทุกคนเสมอเพียงแค่หันมามอง ⭐️ START MELODY ไปด้วยกันนะคะ”

นอกจากนั้น ยังได้แขกรับเชิญพิเศษที่มาแสดงเปิดตัวในงานนี้อีก 5 วงด้วยกัน เริ่มจากค่าย CMJ กับสาว ๆ Chocolatière วงไอดอลน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน และวงรุ่นพี่ Castella จากค่ายเดียวกัน

เซอร์ไพรส์กันอย่างต่อเนื่องด้วยวงไอดอลสาวจากแดนปลาดิบ ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นกับวง Yumeoi Shojo และ Solo Idol สุดน่ารัก Anri Yuzuhara และปิดท้ายด้วยวงไอดอลจากค่าย Siamdol กับวง Ikinari Tell Me

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ เพราะในงานยังมีการเปิดตัวเมมเบอร์ใหม่ น้อง “เอริน สีฟ้า Luce Sky Blue” อีกด้วย และเราได้เห็นการแสดงบนสเตจครั้งแรกของ เอริน เรียกได้ว่ามีเรื่องให้น่าตื่นเต้นกันทั้ง Event เลยทีเดียว

โดยน้องเอรินเองก็ตื่นเต้นกับงานในครั้งนี้มาก ๆ เธอเผยความในใจว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนที่ได้มาดูการแสดงของพวกเรามาก ๆ เลยค่ะ เพลง Original ของพวกเราอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของ Toypla ที่ทั้งสนุก ฟังแล้วติดหู เมมเบอร์ทุก ๆ คนเองก็ตั้งใจกันมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้รู้จักวง Stellagrima* กันมากขึ้น และช่วยเฝ้ามองพวกเราทั้ง 6 คนต่อจากนี้ด้วยนะคะ สุดท้ายนี้ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทุก ๆ คนด้วยนะคะ เอรินอยากจะเจอกับทุก ๆ คนเร็ว ๆ แล้ว จริง ๆ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ร้องหรือเต้นมาก่อน ครั้งนี้เลยเป็นการขึ้นแสดงบนเวทีครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นมาก ๆ แต่ว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อมอบรอยยิ้มให้กับทุก ๆ คน แล้วเรามาเดือดไปด้วยกันนะ! I love you~♡”

และนอกจาก เอรินแล้ว สมาชิกคนอื่นในวงก็ตื่นเต้นกับงานนี้ไม่แพ้กัน เพราะภายในงานยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ พบปะพูดคุยกับแฟนคลับ และกิจกรรมจับฉลากแจกภาพ Canvas รูปเมมเบอร์อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล ที่เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับ event ในครั้งนี้

โดย “ซันนี่” ได้กล่าวถึงงาน “S☆L☆S 〜Stella Love Story〜” และขอบคุณแฟนคลับที่มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณทีมงานทุก ๆ ฝ่ายนะคะ ที่ร่วมกันทำให้งานครั้งนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ งานนี้เป็นงานที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก ทั้งยังเป็นงานครบรอบหนึ่งปีของวง Stellagrima* อีกด้วย นับเป็นก้าวที่สำคัญของพวกเราเลยค่ะ ขอบคุณเมมเบอร์สเตลล่าที่ทุ่มเท เต็มที่กับงานในครั้งนี้ เราช่วยกันมาตั้งแต่ขั้นตอนแรก ๆ พอได้เห็นผลลัพธ์ของงานที่ออกมาสนุกได้ขนาดนี้ก็คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ และขอบคุณทุกการการสนับสนุนตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ทุกคนคือคนสำคัญสำหรับพวกเราสเตลล่า ขอบคุณที่ช่วยเป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ และหวังว่าในอนาคตเราจะเติบโตไปพร้อมกับพี่ ๆ แฟนคลับทุกท่านต่อไป จะเปล่งประกายให้มากกว่านี้เลยค่ะ ???? ฝากพวกเรา Stellagrima* ด้วยนะคะ”

ถือเป็นงานที่ครบรสทั้งความตื่นเต้นและความสนุกกันเลยทีเดียว จบเดือนมีนาคมกันไปอย่างตื่นเต้น ต้องจับตาดูว่าทาง Siamdol จะจัด event สนุก ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้มาจอยกันในรูปแบบไหนอีกในเดือนเมษายน หน้าร้อนที่ใกล้เข้ามา จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับอีกหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

และรอติดตามฟังเพลง “S☆L☆S 〜Stella Love Story〜” – Stellagrima ทางช่องทางแพลตฟอร์มสตีมมิ่งออนไลน์เร็ว ๆ นี้

ติดตาม “Stellagrima” ได้ที่
Twitter @stellagrimaTH
Instagram : https://www.instagram.com/stellagrima_official
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100089983987569