นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน แฟนๆ เดลินิวส์จะได้พบกับงานยิ่งใหญ่แห่งปี “งานครบรอบ 60 ปี” (Anniversary 60 ปี เดลินิวส์) ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร วันพุธที่ 10 เม.ย. 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

โดยภายในงานนี้ มีการเปิดบูธนิทรรศการ “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทย” ที่จะมาบอกเล่าถึงทิศทางของเดลินิวส์ในปีที่ 61 ที่จะก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “6 ดี” พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงจากเหล่าศิลปินต่างๆ มากมาย

คุณหมอโอ-นพ.ออมสิน บุลภักดิ์

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับตัวดีแรกอย่าง “สุข ดี” บูธที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักตัวเอง ทั้งสุขทางเพศและสุขทางใจ พร้อมพบกับคอลัมนิสต์ชื่อดังของเดลินิวส์ ไม่ว่าจะเป็น..“เสพสมบ่มิสม” คอลัมน์ดังที่กลายเป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ โดยภายในงานจะได้พบกับ คุณหมอโอ-นพ.ออมสิน บุลภักดิ์ ที่จะมาปรากฏตัวครั้งแรกให้แฟนๆ ได้พบปะ

หมอกุ๊กไก่-พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช

ต่อด้วย คุณหมอกุ๊กไก่-พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้บริหารสถาบันเสริมความงามชื่อดัง ณัฐชญาคลินิก คุณหมอคนดังกับรายการ “Ladies Bible” ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาวะทางเพศของคุณสาวๆ เต็มไปด้วยเรื่องราวที่คุณอยากรู้ ต้องรู้ และควรรู้.. เพราะทุกปัญหาของผู้หญิง เรามีคำตอบ ผ่านทางช่อง Youtube, Facebook, Website และทุกแพลตฟอร์มของเดลินิวส์

คุณหมอตาล-พญ.ณัฏฐพัชร์ ลำเลียงพล

ปิดท้ายด้วย คุณหมอตาล-พญ.ณัฏฐพัชร์ ลำเลียงพล จิตแพทย์ โรงพยาบาล BMHH ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิต ที่คนไทยอาจจะยังไม่เคยรู้ พร้อมมีเครื่องตรวจสภาพจิตใจจากโรงพยาบาลศรีธัญญา มาร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพทางจิตใจของผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย…