เมื่อวันที่ 5 เม.ย. เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพผู้หญิงคนหนึ่ง โดยระบุว่า เพราะรักจึงยอมทุ่ม…เตือนหนุ่มๆ ระวังถูกหลอกหลังตามหารักแท้ ยอมโอนค่าหมูปิ้งวันละ 240 บาทเพราะเธอชอบ เปย์สาวนานนับปี

ผมคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นเวลา 1 ปีกับอีก 1 เดือน เราคบกันแต่ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยเปิดกล้องให้ผมดูเลย มีแค่เปิดช่วงแรกๆ แต่เปิดแค่วิเดียว เป็นภาพนิ่งแบบค้างครับไม่เคยที่จะเปิดคุยกับผมแบบปกติเลยครับ ผมไม่รู้ว่าผมทนไปได้ไง มีแต่ผมที่เปิดอยู่ฝ่ายเดียวตอนคบกันแรกๆ เค้าบอกผมว่ามีเงินแต่ใช้ไม่ได้โดนคดีฟอกเงิน ผมสงสาร ผมก็โอนตังค์ซื้อข้าวซื้ออะไรให้

จนคบกันได้เดือนแรก เธอบอกผมว่ามีของแบรนด์เนม อยากปล่อยเช่าของ แต่ไม่มีเงินส่งของให้แมส ผมก็ไม่รู้คืออะไรนะครับ อาทิตย์หนึ่งส่งของประมาณ 4 วัน มีบางวันบอกลืมส่งบ้านนั้น บ้านนี้ ค่าส่งของผมต้องโอนให้วันละ 300 บาท ไม่รวมค่ากินครับ ค่ากินเค้าจะกินแต่หมูปิ้งครั้งละ 120 บาท กินวันละ 2 ครั้ง ผมทำแบบนี้ให้ทุกวัน จนผมเริ่มไม่มีเงิน แล้วเค้าก็ให้ผมเอาโทรศัพท์ไปขาย เอาเงินมาปล่อยกู้ ผมก็เอาโทรศัพท์ของผมไปขายได้ 39,000 บาท และเอาเงินที่เหลือไปปล่อยกู้ เพื่อนๆ ผมก็บอกว่าอย่าให้มันมายุ่งเรื่องเงินแต่ผมไม่ฟังเพื่อนผม โดนเค้าหลอกเป่าหูผมว่าจะซื้อโทรศัพท์ให้ผมแล้ว มีรูปส่งมาให้ผมดู ว่าเฮีย (พี่ชาย) ของเค้าไปดูโทรศัพท์มาให้ผมแล้ว แล้วพี่ชายเค้าก็เข้าหาคนที่บ้านผม บอกจะเอาผมไปทำงานด้วย บอกบ้านเปิดร้านอาหาร แล้วก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าของแบรนด์เนมที่คลอง 6