เข้าวงการมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ พระเอกมากความสามารถที่คว้าหัวใจแฟนๆได้อยู่หมัดในทุกๆผลงาน อย่างที่หลายคนทราบกันหนุ่มภณจัดเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นที่เป็นทายาทของ ชณุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนางเอกในภาพยนตร์ดังเรื่อง “เพื่อนแพง” (พ.ศ. 2526) และเรื่อง “พลอยทะเล” ซึ่งมีใบหน้าที่สวยงามและฝีมือการแสดงหาตัวจับยากมาก โดยในช่วงแรกหนุ่มภณถูกจับตามองเป็นพิเศษเนื่องจากมีคุณแม่เป็นนางเอกดัง แต่หนุ่มภณก็ไม่เคยย่อท้อพัฒนาฝีมือการแสดงจนในที่สุดก็ถูกยอมรับและเป็นที่รักของแฟนๆจากความสามารถของตนเองที่โดดเด่นและเฉียบขาดในทุกๆชิ้นงาน

โดยหนุ่มภณถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกดังที่แฟนๆ “เดลินิวส์” และ “เดลินิวส์ออนไลน์” หลงรักหนักมาก และไม่ว่าจะมีการนำเสนออะไรของหนุ่มภณ แฟนๆก็ให้การตอบรับที่ดีและสนใจอยู่ตลอด จึงทำให้หนุ่มภณเป็นอีกหนึ่ง Dailynews Star ที่คว้าใจแฟนๆเราไปครองได้อย่างมากมาย และทำให้หนุ่มภณจะมาปรากฏตัวในงานฉลองครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ที่สยามพารากอน วันที่ 10 เม.ย.67 นี้

เราเลยไม่พลาดขอชวนทุกคนทำความรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้กัน

สำหรับประวัติของหนุ่ม ภณ ณวัสน์ เขาเป็นบุตรชายของ พลตำรวจตรี ทัตต์ธงสักก์ ภู่พันธัชสีห์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กับ คุณชณุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนางเอกในภาพยนตร์ดัง ภณมี พี่-น้องจำนวน 2 คน พี่สาว 1 คน และพี่ชาย 1 คน ตนเองเป็นบุตรชายคนเล็ก เส้นทางการเข้าสูวงการบันเทิงของหนุ่มภณ เริ่มมาจากการเป็นเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เดือนสถาบัน และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎ ในพิธีรับเข็มประดับไทด์ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ปี 2558 นอกจากนี้ยังเคยเข้าร่วมการประกวด “หนุ่มสาวดาวเมขลา ปี 2556” โดยคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพมาครอง และได้รับรางวัลชนะเลิศหนุ่มว้าว จากการประกวด มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว ปี 2 เมื่อปี 2558 อีกด้วย ภายหลังภณจึงถูกชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ต่อมาในปี พ.ศ. 2560 ละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ เป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มภณ รับบท พันธิตร ผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ ประกบคู่กับนักแสดงสาว โซซีน-ปัณณ์ญาณัช ต่อมาภณก็ได้รับโอกาสทางการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับบทที่เด่นขึ้นในเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน โดยรับบทเป็น อินทัช หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจสิ่งทอ เพื่อนสนิทของพระเอก ต่อมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร ตราบาปสีชมพู ละครแนวดราม่าเข้มข้น ซึ่งพระเอกของเรื่องนั้นมีปมในอดีตและมีหลายอารมณ์ ถือเป็นละครสร้างชื่อเสียงให้กับณวัสน์ในฐานะพระเอกนำเดี่ยวเรื่องแรก

จากนั้นเขาก็มีผลงานมาเรื่อยๆทั้ง เพลิงพรางเทียน , ฟากฟ้าคีรีดาว , สะใภ้สายสตรอง , คุณพี่เจ้าขา ดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์ เป็นต้น โดยทุกๆผลงานของเขาได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pon_nawasch