กลายเป็นมหากาพย์ หลัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ไปออกรายการโหนกระแส เผชิญหน้า “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ที่ขึ้นป้ายทวงเงินเกือบ 3 แสน ซึ่งหลังรายการจบไปไม่นาน ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการเปิดข้อมูลว่า มีคนร้องเรียนว่า ถูกแม่ปูนาโกงเงินเหมือนกัน

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. “แม่ปูนา” ได้มาเคลียร์ข้อกังขาทุกประเด็นผ่านรายการโหนกระแส โดยในช่วงแรกทนายความที่มาร่วมรายการคือ “ทนายเจมส์” แต่มีเหตุให้ต้องไปทำธุระก่อน จนทำให้ “ทนายปลาย” ต้องรับไม้ต่อขึ้นมาให้ความรู้ทางกฎหมาย

โดยหลังจาก “ทนายปลาย” ขึ้นมาร่วมพูดคุยได้ไม่นาน ปรากฏว่าชาวเน็ตต่างเอ็นดู สนใจในความสดใสน่ารัก รวมไปถึงรอยยิ้มหวานของคุณทนายเป็นอย่างมาก จนหลายคนต่างพากันคอมเมนต์ว่า ให้ความรู้ทางกฎหมายดีมากๆ อยากให้มาอีกบ่อยๆ กันเลยทีเดียว.

สำหรับทนายปาย เอมมิกา เธอเป็นสาวเหนือ จากจังหวัดเชียงราย  ปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมทนายความ ของ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เจ้าตัวเพิ่งจบหมาดๆ มาจาก สำนักวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพิ่งรับปริญญาไปเมื่อไม่นานมานี้ และเริ่มอาชีพทนายได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุด ทนายปาย ได้เปิด IG เป็นสาธารณะเรียบร้อย และมีแฟนๆ ที่ตามเจอวาร์ป เข้าไปแสดงตัวเป็น FC กันเพียบ ยิ่งพอได้เห็นมุมสบายๆ นอกเหนือจากบทบาทนักกฎหมายแล้ว ยิ่งทำให้หลงรักสาวคนนี้ยิ่งกว่าเดิม เราไปชมชมภาพใน Gallery กันได้เลย

ขอบคุณภาพจากไอจี aim_spy