เรียกได้ว่านับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังจาก “เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช” อายุ 37 ปี นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากซิทคอมดังเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” น้องชายของ “ฟลุก เกริกพล” ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ฟลุก เกริกพล” ก็ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึงน้องชายสุดที่รัก โดยมีข้อความระบุว่า “A few last but always lovely moments with you My little brother @beer.soranut I slept and woke up tonight a couple of times hoping it was just a bad dream… #RIP until we meet again someday among the stars @babynatashacm will also miss you like I will always think of you. She will always get to see your photos and clips. You will always be alive in her memory as well as mine we love you little bro April 7, 2024”

ซึ่งแปลเป็นเนื้อหาภาษาไทยว่า “ช่วงเวลาสุดท้ายแต่น่ารักเสมอกับคุณ น้องชายของฉัน @beer.soranut คืนนี้ฉันหลับและตื่นมาสองสามครั้งโดยหวังว่ามันจะเป็นแค่ฝันร้าย… #RIP จนกว่าเราจะพบกันใหม่สักวันหนึ่งท่ามกลางดวงดาว @babynatashacm ก็จะคิดถึงเช่นกัน คุณชอบ ฉันจะคิดถึงคุณเสมอ เธอจะสามารถดูรูปถ่ายและคลิปของคุณได้ตลอดเวลา คุณจะยังคงอยู่ในความทรงจำของเธอตลอดไป เช่นเดียวกับของฉัน เรารักคุณนะน้องชาย 7 เมษายน 2567”

ขณะที่ “พั้นช์-ชนมาศ มัสยวาณิช” พี่สาว เบียร์ สรณัฐ ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยน้องชาย โดยลงรูปคู่ เบียร์ สรณัฐ พร้อมข้อความระบุว่า “Rest in peace นะน้องรัก พี่รักเบียร์นะ ขอให้เบียร์ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี เกิดชาติหน้ามาเป็นน้องพี่อีกนะ #iloveyou #restinpeace @beer.soranut”..

ขอบคุณภาพประกอบ : fluke777, ชนมาศ มัสยวาณิช