กรณี เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางดิจิทัล ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ DE โดยมี พ.ต.อ.ณรัฐช์พงศ์ อุดมศรี ผกก.กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เป็นหัวหน้าชุดจับกุม นำหมายจับของศาลอาญามีนบุรีและหมายค้นของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจค้นจับกุมนายนัฐพงษ์ ศุภพิตร หรืออาจารย์น๊อตตี้ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ ปลอม บิดเบือน, ร่วมกันประกาศหรือโฆษณาหรือชักชวนให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันทางอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมที่ตำหนักปู่ใหญ่ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ และนำส่งตัวมายัง สน.บางเขน โดยเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ตามที่นำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

อาจารย์น๊อตตี้’ นักใบ้หวยดัง ปัดเอี่ยวเว็บพนัน ปฏิเสธทุกข้อหา เตรียมประกันตัวสู้คดี

ความคืบหน้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 เม.ย. หลังตำรวจคุมตัว อ.น๊อตตี้ มาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนแอบลงประตูด้านข้าง สน.บางเขน แล้วรีบขึ้นรถยนต์อีกคัน ที่มีคนขับมาจอดรอแล้วขับออกไปทันที โดยจอดรถยนต์ของตัวเองไว้ด้านหน้าโรงพัก เพื่อหลอกนักข่าวให้นั่งรอทำข่าว

สอบถาม พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า อ.น๊อตตี้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนวางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 100,000 บาท ยื่นขอประกันตัวออกไป โดยจะมีการนัดหมายมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป