เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ลานแฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 ห้างสยามพารากอน กรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ นำโดย นางประพิณ รุจิรวงศ์ นางสิริวรรณ พันธุ์ปรีชากิจ นายปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหาร นายนต รุจิรวงศ์ เลขานุการกรรมการบริหารฯ นายนนท์ รุจิรวงศ์ ผอ.ฝ่ายขายและจัดจำหน่าย และนายภาสภณ เหตระกูล ผอ.ฝ่ายขนส่งและยานพาหนะ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ NOW  สิ่งดีๆในอดีตจนถึงปัจจุบัน NEW  สิ่งดีๆสิ่งใหม่ NEXT สิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับ  “6 คอนเท้นต์ดี ๆ กินดี อยู่ดี สุขดี สวยดี ดวงดี และสนุกดี ” ครบเครื่องสิ่งดี ๆ รอบด้าน และกองทัพศิลปินดารามาร่วมโชว์แบบสุดพิเศษ รวมถึงการโชว์ทักษะของ ขวด นักวาดการ์ตูนของเดลินิวส์แบบสดๆ ด้วย และร่วมลุ้นครั้งแรกกับรางวัล “Dailynews Star” ที่มอบให้กับคนในวงการบันเทิง

นายปารเมศ เหตระกูล ในฐานะตัวแทนชาวเดลินิวส์ กล่าวย้ำถึงความชัดเจนในเรื่อง เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทย ใจความสำคัญว่า ยืนหยัด เป็นผู้คอยปกป้องรักษาผลประโยชน์ของคนในชาติ จิตวิญญาณแห่งสื่อมวลชนของ นายห้างแสง เหตระกูล ผู้ก่อตั้งเดลินิวส์ ซึ่ง จากอดีตจนถึงปัจจุบันเรายังคง ยึดถือปฏิบัติมาตลอดมากกว่า 60 ปีแล้ว (ซึ่งหากนับรวมทั้งหมด 74 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2493 ) ที่สื่อมวลชนอย่างเรา ต้องต่อสู้กับระบอบรัฐบาลเผด็จการและการเมืองในอดีตที่พยายามปิดหูปิดตาประชาชน ตามที่ท่านได้ชมในภาพยนตร์ไป เราจึงสามารถพูดได้เต็มปากว่า เรายืนหยัดต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของสื่อมวลชนในทุกสภาวะของสังคมไทยและสังคมโลกยั่งยืน เดลินิวส์ในยุคดิจิทัลต้องปรับเปลี่ยนให้มีความเป็น “ผู้นำทางความคิด” ทีมงานกองบรรณาธิการข่าวต้องรู้ลึก รู้เร็ว รู้รอบด้าน และมีความแม่นยำสูง เราเป็นสื่อมวลชนที่นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร ข้อเท็จจริงครบถ้วน รอบด้าน โดยยึดถือผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง

เราได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการนำเสนอข่าวสาร ข้อเท็จจริงให้ทันต่อสถานการณ์ และความต้องการของ ผู้ชม ผู้อ่าน และผู้บริโภค เรามีแพลตฟอร์ม ดิจิตอล และออนไลน์ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มคน ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยเนื้อหาสาระที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นข่าวที่มีข้อมูลถูกต้อง เราจะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง หมาเฝ้าบ้าน และกระจกเงาให้ทุกภาคส่วน ตั้งแต่ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคสังคมไปในทางที่ดี ที่ถูกต้อง จากอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต เดลินิวส์จะดำรงไว้ซึ่งความเป็นสถาบันแห่งวิชาชีพสื่อมวลชน ซึ่งนำเสนอข่าวสาร ข้อเท็จจริง เคียงข้างคนไทยตลอดไป และในวันนี้ วันแห่งการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปี ในฐานะผู้บริหารและตัวแทนของชาวเดลินิวส์ทั่วประเทศ ขอให้คำมั่นสัญญากับสังคมไทยและสังคมโลกว่า เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทยตลอดไป

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ S__4366498_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 503183365810946450_0.jpg

ขณะเดียวกันภายในงาน ได้มีการมอบรางวัล เดลินิวส์ สตาร์ ( Dailynews Star) ให้กับศิลปิน ดารานักแสดงชื่อดัง 6 คนด้วยกัน คือ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงามใจบุญ  , ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ พระเอกหน้าคมกระแสแรง , ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกมากความสามารถ ,  เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังระดับเอเชีย , มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวชื่อดัง  และ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินชื่อดังระดับโลก

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ S__4366502_0.jpg

สำหรับกิจกรรมในงานนั้น “สุข ดี” พบบูธสุขภาพทางเพศและสุขทางใจ พร้อมพบกับคอลัมนิสต์ชื่อดังของเดลินิวส์ในคอลัมน์ “เสพสมบ่มิสม”, “Ladies Bible” และโรงพยาบาล BMHH ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิต โดยภายในงานได้พบกับ คุณหมอโอ-นพ.ออมสิน บูลภักดิ์ ที่จะมาปรากฏตัวครั้งแรกให้แฟน ๆ ได้พบปะ พร้อมพบกับ คุณหมอกุ๊กไก่-พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้บริหารสถาบันเสริมความงามชื่อดัง ณัฐชญาคลินิก คุณหมอคนดังกับรายการ “Ladies Bible” ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาวะทางเพศของคุณสาว ๆ ปิดท้ายด้วย หมอตาล-พญ.ณัฏฐพัชร์ ลำเลียงพล จิตแพทย์ โรงพยาบาล BMHH ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิต ที่คนไทยอาจจะยังไม่เคยรู้ พร้อมมีเครื่องตรวจสภาพจิตใจจากโรงพยาบาลศรีธัญญา ทั้งนี้ ในส่วนของคอลัมน์ เสพสมบ่มิสม มีการปรับเนื้อหาเตรียมลงสู่ตลาดออนไลน์ด้วย ภายใต้ชื่อ เสพสมบ่มิสม สตอรี่ บาย เดลินิวส์ มีพิธีกรสุดแซ่บอย่าง ซานิ และ 8 กูรูเรื่องเพศที่น่าติดตามในทุกมุมมองและทุกเพศทุกวัยด้วย

“กิน ดี” พบกับบูธของทีมงาน “เดลินิวส์ชวนชิม” คอลัมน์ที่มีผลงานนำเสนออาหารทั้งคาวหวานรสเด็ดหลากหลายเมนูจากทั่วประเทศ เคียงข้างชาวไทยมานาน ถือกำเนิดขึ้นมาประมาณ ปี 2525  นับจากวันนั้นถึงวันนี้ประมาณ 42 ปี เริ่มต้นจากการที่ผู้บริหารเดลินิวส์มีความตั้งใจอยากให้ เดลินิวส์ทำหน้าที่เป็นสื่อหลักสื่อกลางในการถ่ายทอดเรื่องราวอาหาร ร้านอาหารหลากประเภทสู่การรับรู้ของผู้อ่าน หรือผู้บริโภคข่าวสาร ถือเป็นการได้ช่วยเหลือผู้คนในสังคมที่ส่วนหนึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร ผู้ประกอบการให้มีช่องทางนำเสนอร้านให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและช่วยเหลือนำเสนอเป็นหนึ่งในทางเลือกให้นักชิมทั่วไปหรือผู้บริโภคได้รู้จักร้านอาหารที่มีรสชาติดี โดยวันนี้พบกับ อ.ไชยแสง กิระชัยวนิช นักชิมและนักคอลัมนิสต์ชื่อดังของวงการอาหาร และ เชฟธอมัส ดร.วรพล อิทธิคเณศร ผู้มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจอาหาร อีกทั้งยังเคยผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจอาหารและฝ่ายผลิตทั้งในและต่างประเทศ และยังเป็นอาจารย์ผู้สอนทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัติให้กับหลายสถาบัน

“ดวง ดี” บูธเกี่ยวกับดวงชะตา โดยโหรชื่อดังแห่งยุค อาจารย์คฑา ชินบัญชร ที่จะมาร่วมพบปะ ทำนายดวงชะตาปี 2567 ในเรื่องเฮงยืนหนึ่ง 12ราศี รับดาวพฤหัสบดีย้าย 30 เม.ย.67 และการปรับฮวงจุ้ยรับยุคดิจิตอล ซึ่ง “โหราศาสตร์” เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่อยู่คู่เมืองไทยและวิถีชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน จวบจนปัจจุบันคนไทยก็ยังคงให้ความสนใจศาสตร์โหร ศาสตร์ดวงชะตารูปแบบต่าง ๆ กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง “เดลินิวส์” ทั้ง หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และ เดลินิวส์ออนไลน์ เราก็ได้มีการนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านโหราศาสตร์ในหลายรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง “เดลินิวส์” มีการนำเสนอข้อมูลโหราศาสตร์จาก นักโหราศาสตร์ชื่อดัง มากมาย ประกอบด้วย… อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ คอลัมน์วงจรชีวิต-ทำนายดวงประจำวัน, อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต คอลัมน์เซ็งลี้ฮ่อ-ทำนายดวงอาชีพ และรวมถึง อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงชะตาท่านที่เกิดราศีต่าง ๆ ผ่านคอลัมน์ “ยิปซีพยากรณ์”

“สวย ดี” บูธที่มีบรรดากูรูความงามจากคลินิกชั้นนำต่างๆ มาช่วยเติมเต็มด้านความงามให้กับผู้เข้ามาร่วมชมงาน The Best of Daily Beauty byDailynews คอลัมน์ ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และในเดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาในปี 2023 ทางเดลินิวส์ได้มีจัดกิจกรรมบิวตี้เพื่อช่วยเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ ให้แบรนด์ด้านความต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ร่วมถึงช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการอัพเดทเทรนความงามให้กับสาว ๆ  ได้รู้จักกันมากขึ้น “เพราะเราเชื่อว่าความสวย สามารถสร้างได้” โดยในงานวันนี้ มี นพ.เวชพิสิทธิ์ พนาวร หรือ คุณหมอวิน เจ้าของและผู้บริหาร DoctorWin Clinic เป็นคลินิกสุขภาพและความงาม  มาให้คำแนะนำ และแนะนำเทคนิคเติมเต็มถึงชั้นกระดูก ซึ่งเป็นการ ย้อนวัย ล็อคอายุ ให้หน้าเด็กลง

“อยู่ ดี” บูธที่บอกเล่า “ความยั่งยืน” แบบฉบับง่าย ๆ ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่ยุ่งยาก เพราะเรื่องการรักษ์โลกความยั่งยืน ไม่ใช่เรื่องที่อยู่ “ไกล” ไม่ใช่เพียงกระแส หรือแค่เทรนด์ธุรกิจ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กร แต่กำลังเป็นประเด็นที่ทั่วโลกต่างวิตกกังวล หลังปัญหาเริ่มลุกลามบานปลาย จาก ‘ภาวะโลกร้อน’ จนกลายเป็น ‘ภาวะโลกเดือด’ ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นของผู้คนในแทบทุกมิติ อากาศที่ร้อนรุนแรง ไฟป่าที่โหมกระหน่ำรุนแรงมากขึ้น ฝนที่ตกหลงฤดู น้ำท่วมถี่ขึ้น น้ำแข็งขั้วโลกที่ละลายเร็วขึ้น และวิกฤติต่างๆ อีกมากมายที่ไม่เคยเห็น วันนี้ก็ได้เห็นกันแล้ว ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะต้องตื่นรู้ “ลงมือทำ” และร่วมกัน “เปลี่ยน” พฤติกรรมต่างๆ เพื่อความอยู่รอดของพวกเราทุกคน และเพื่อส่งต่อโลกที่น่าอยู่ใบนี้ให้กับคนรุ่นต่อไปได้อย่างยั่งยืน ภายในงานจะได้พบกับ “ท็อป-พิพัฒน์ และนุ่น-ศิระพันธ์” คู่รักสายรักษ์โลกตัวจริง ลงมือทำจริง เห็นผลจริง มาร่วมถ่ายทอดไอเดียการรักษ์โลกง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ ช่วยโลก ช่วยเรา แถมยังยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวได้อีกด้วย

“สนุก ดี” บูธ ที่จะขนเอาบรรดากองทัพศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่าย มาร่วมพบปะแฟนคลับ พร้อมแสดงโชว์ และขับกล่อมแฟนๆ ให้อิ่มสุข สนุกสนาน ตลอดทั้งงาน อาทิ ไอซ์ ภาณุวัฒน์ พระเอกช่อง 3  ศิลปินซีรีส์ๆต่างๆของคุณดิว วง Berry Berry นุ๊ก ธนดล แพท พาวเวอร์แพท  ศิลปินจากค่าย Club After Class (BowImm/Slow Sundae/Yarra Show) นักแสดงจาก VIU (เบสท์-เอิร์ธ-วิน-อู๋-ดัง) นักแสดงจาก ช่อง One31 (บูม สหรัฐ-แอ๊ค โชคชัย)  ศิลปินจากค่าย tiny (TINY TITAN)  ศิลปินจากค่าย kiddo records (PAWAE , Cumuu)  ศิลปินจากค่าย Yousay…WATT(ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ , ฮูโต๋ สัจจากุล) BNK48 และค่าย iAM  นักแสดงจาก  Me Mind Y (บอส ชัยกมล)  นักแสดงจาก GMMTV (ซี-คีน ซีรีส์เรื่อง “แค่ที่แกง”)  ศิลปินจาก Be House Studio (แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล) จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี , ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ พระเอกช่อง 3

นอกจากนี้ยังมี ไมค์ ภัทรเดช  เนเน่ พรนับพัน พีค ภัทรศยา ศรราม น้ำเพชร นักร้อง-ไอดอลญี่ปุ่น คาซึยะ  Firzter (White Music) + กิ๊ก มัทรี (นิวคันทรี)  ศิลปินจาก What The Duck (marc , yourmood , qler) Projext52 ,China dolls , ฟีฟ่า , แอ้นท์ , คิม  Grammy Gold (ต่าย อรทัย , อิสร์ อิสรพงศ์ , มิ้วส์ อรภัสญาน์)  ศิลปินจาก High Cloud Entertainment  ศิลปินจาก Universal Music Thailand (NICECNX)  ศิลปินจาก DOMUNDI (เฟิร์สวัน , เติ้ล , น้ำปิง , เก่ง)  พลอยชมพู  More nine และ Proxie  เป็นต้น