ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ หอประชุมขาวทอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา มีการจัดงานครบรอบ 60 ปี ของ “นายกชาย” นายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ สส.สงขลา เขต 5 โดยมี “สส.น้ำหอม” นางสาวสุภาพร กำเนิดผล สส.พรรคประชาธิปัตย์ สงขลา เขต 6 “สส.สิงโต” นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง สส.พรรคประชาธิปัตย์ สงขลา เขต 9 “สจ.เสือ” นายวงศ์วชิระ ขาวทอง ส.อบจ.สงขลา อ.รัตภูมิ เขต 1 และครอบครัว ร่วมให้การต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

สำหรับการงานกตัญญู 10 เมษายน มีการจัดงานในทุกปี แต่ในปีนี้จัดใหญ่เป็นพิเศษเนื่องจากเป็นโอกาสครอบรอบ 60 ปี โดยในภาคเช้ามีพิธีทางศาสนาพุทธ (งดเว้นพิธีทางศาสนาอิสลาม เนื่องจากตรงกับวันอีดิ้ลฟิตรี ฮารีรายอ) มีพิธีสรงน้ำพระ การรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ และมอบของที่ระลึกแก่ผู้สูงอายุที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้นำท้องที่ในเขตอำเภอรัตภูมิ จำนวน 400 คน พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานอาหารเที่ยงและชมการแสดงมโนราห์

“นายกชาย” กล่าวว่าการจัดงานในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่เกิดจากมูลนิธิวรวิทย์ ขาวทอง โครงการ “ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” ซึ่งเป็นโครงการที่ผมจัดทำขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือทางด้านการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน รวมทั้งช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมในจังหวัดสงขลา ซึ่งได้มีการจัดงานมอบทุนใหญ่ไปแล้วครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 และเราจะดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง