เมื่อวันที่ 16 เม.ย. จากกรณี ด.ต.ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.คันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ถูกกลุ่มวัยรุ่นชกเข้าที่ใบหน้า ขณะปฏิบัติหน้าที่จราจรอยู่บริเวณหัวเกาะกลับรถเข้าพัทยาน้อย อ.สิรินธร และเข้าห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน จนเปลือกตาด้านขวาแตก ต้องเย็บแผลถึง 4 เข็ม เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.57 น. ของวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ช้องเม็ก อ.สิรินธร ได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกาย ด.ต.ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.คันไร่ ได้ที่ ต.ช่องเม็ก จำนวน 14 คน โดยนายอาทิตย์ อายุ 21 ปี กับ นายมงคล อายุ 29 ปี รับสารภาพว่า เป็นคนทำร้าย ด.ต.ชิณภัทรค์ เนื่องจากอยู่ในอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่

นายอาทิตย์ กล่าวว่า สาเหตุที่ทำร้าย ด.ต.ชิณภัทรค์ เนื่องจากเมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกันในกลุ่มวัยรุ่นด้วยกันอยู่แล้ว ตนเองได้เข้าไปห้ามเพื่อนๆ ตำรวจก็มาห้าม ตนเองเดินออกมาแล้ว แต่ถูกตำรวจชี้หน้า ด้วยความเมา ตนก็ตีทำร้ายตำรวจ ซึ่งก็ยอมรับผิดและกราบขอโทษ ด.ต.ชิณภัทรค์ แล้ว ส่วนในเรื่องคดี ก็ต้องก้มหน้ารับผิดในเรื่องราวที่เกิดขึ้น.