เมื่อวันที่ 17 เม.ย. พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก สั่งการให้ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก, พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ถาบุญชู ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6, พ.ต.ท.วรการ กาศเกษม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก, พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ออมสิน รอง ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6, พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก จับกุมนายธีรเจต หรือต้า ลออจิตร อายุ 23 ปี ผู้ต้องหา และ นายลือศักดิ์ หรือเวย์ แสงสงโชติสิน อายุ 22 ปี ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส”

สืบเนื่องจากช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ที่ถนนบรมไตรโลกนาถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสมชาย หรือชาย กระต่ายทอง อายุ 29 ปี, นายอุกกฤษฎ์ หรือไมค์ อ้นคง อายุ 30 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันที่บริเวณสะโพกขวา กะโหลกร้าว และ นายวรวุฒิ หรือเอฟ ทิมบ้านคลอง อายุ 27 ปี ถูดมีดฟันที่บริเวณแขนขวา กระดูกแตก โดยทั้งหมดพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พุทธชินราช สาเหตุมาจากเมาสุราและมีปากเสียงกันระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ หลังเกิดเหตุรวบรวมพยานหลักฐานจนออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 2 ราย คือนายลือศักดิ์ และนายธีรเจต ซึ่งเป็นคนใช้อาวุธมีดฟันผู้เสียหาย โดยเบื้องต้น นายลือศักดิ์ รับสารภาพคนเดียว ส่วนธีรเจต อ้างไม่ได้ไป

ต่อมาจากการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ทราบว่า มีผู้กระทำความผิดเพิ่มเติมอีก 3 คน คือนายกุมภา หรือกัส จิตตรงซ่วน นายภานุวัฒน์ หรือผี วัฒนศิริกุล และเยาวชนอายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มเติม และดำเนินการติดตามตัวมาเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป.