เมื่อสมบัติอันล้ำค่าถูกค้นพบนอกชายฝั่งเกาหลี เหล่ากลุ่มคนที่เสื่อมทรามที่สุดในประเทศ จึงเริ่มปรากฏตัวอีกครั้ง ด้วยความหวังที่จะได้เป็นคนใหญ่คนโตใน “Low Life” ออริจินอลซีรีส์ล่าสุด พร้อมสตรีมปี 2025 เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

ในเกาหลีช่วงปี 1970 ชาวประมงคนหนึ่ง ค้นพบสมบัติที่สูญหายไปนานใต้ท้องทะเลลึก เขาจึงเริ่มสะสมสมบัติไว้เพื่อใช้เองเพียงคนเดียว แต่ในไม่ช้าก็เริ่มมีข่าวลือว่ามีสมบัติล้ำค่าอยู่ใต้ท้องทะเลลึก และกำลังรอผู้กล้าที่พร้อมจะเสี่ยงอันตรายกับความลึกของท้องทะเลเพื่อแสดงตนเป็นเจ้าของสมบัติอันล้ำค่านี้ และหนึ่งในนั้นคือ “โอฮีดง” ผู้ซึ่งต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ไร้ความหมาย และ “โอกวานซอก” ลุงของเขา ที่ต้องการจะครอบครองสมบัตินี้เป็นคนแรก แต่ด้วยนิสัยของสมาชิกครอบครัวนี้ ที่ขาดความจงรักภักดีและความซื่อสัตย์ จึงทำให้ความตึงเครียดระหว่างทั้งสองแตะจุดเดือด

“Low Life” นำแสดงโดย “รยูซึงรยง” (Moving, Chicken Nugget) รับบทเป็น โอกวานซอก และ “ยังเซจง” (Doona!, Temperature of Love) รับบทเป็น โอฮีดง นอกจากนี้ ยังได้ “คังยุนซอง” (Big Bet, The Outlaws) นั่งแท่นผู้กำกับและเขียนบทซีรีส์เรื่องนี้..