หลังจากเผยโฉมเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค ไปเมื่อปลายปี 2566 และต้นปี 2567 ที่ผ่านมา เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับผู้มาใช้บริการห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ดึงอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายสายเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเชิญชวนคนในและนอกพื้นที่มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชอปปิง ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิง ภายในพื้นที่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและธรรมชาติไว้อย่างลงตัวตลอดทั้งปี ผ่าน  7 LIFE WONDERS คือ

  1. LIFE WONDER OF DINING DESTINATION : อร่อย มหาศาล ที่มหานคร แห่งใหม่ สวรรค์ของนักชิมที่ครบครัน FOOD DESTINATION HUB แห่งกรุงเทพฝั่งตะวันออก และ กรุงเทพฝั่งตะวันตก รวบรวมอาณาจักร ร้านอาหาร นานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน 
     
  2. LIFE WONDER OF PET PARADISE : สุข มหาศาล  ที่มหานครแห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์ของ ครอบครัวยุคใหม่ ใครๆ ก็เป็น Pet Parents พาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงเดินเที่ยว ด้วยกันได้ทั่วบริเวณ
     
  3. LIFE WONDER OF FASHION & COMPLETION : ชอป มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย การรวมตัวของเมกาแบรนด์แฟชันชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก  ทั้งแบรนด์ Sport & Active lifestyle ที่หลากหลาย และแบรนด์บิวตี้ที่ครบครันมาไว้ที่เดียว เพื่อความ สะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้เหล่านักชอป  
     
  4. LIFE WONDER OF ENTERTAINMENT : บันเทิง มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ศูนย์รวมทุก ความบันเทิงที่ใส่ใจทุก Generation ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบครันเต็มแม็กซ์
     
  5. LIFE WONDER OF JAPAN JOY :  จอย แจเปน มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ไม่ต้องบิน ก็ช้อปฟินได้ กับการรวมตัวของเมกาแบรนด์ยกทัพแบรนด์ดัง มาจากประเทศญี่ปุ่น 
     
  6. LIFE WONDER OF EXCITEMENT : สนุกมหาศาล 365 วัน ที่มหานครแห่งใหม่ ครบครัน ด้วยกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชัน ทั่วพื้นที่ การจัดงานกิจกรรม และ MCC HALL
     
  7. LIFE WONDER OF NATURE : ธรรมชาติรื่นรมย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ผสานความ รื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ในทุกพื้นที่ของการใช้ประสบการณ์ที่นี่

คุณนที ศรีรัศมี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส DIGITAL RETAIL & STRATEGIC ALLIANCE เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า พื้นที่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์จะเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง พร้อมต้อนรับลูกค้าเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน
“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ที่ปรับโฉมใหม่ ทั้งที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิและบางแค ผ่านคอนเซปต์ 7 LIFE OF WONDERS นี้ เป็นพื้นที่ของทุกคนทุกเพศทุกวัย ที่มีความพร้อมครบทุกด้านทั้งสินค้า บริการ การตกแต่งพื้นที่ รวมไปถึงประสบการณ์อื่นๆ  เช่น  รวบรวมสินค้า ร้านค้าแฟชันชื่อดัง ทั้งแบรนด์ชั้นนำ สตรีทแวร์ สปอร์ตแวร์ สปอร์ตแฟชั่น แคชชวลแวร์และทุกสไตล์แฟชั่น สำหรับลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบแฟชั่น รวมไปถึงร้านอาหารชื่อดังหลายร้าน ซึ่งเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์เราเป็นผู้นำ FOOD DESTINATION ร้านอร่อย ร้านดังที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อย ร้านอาหารฮอตฮิตในโซเชียลและอีกมากมายที่ฟู้ดเลิฟเวอร์สามารถเข้าถึงได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมือง นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบครัน อาทิ MCC HALL พื้นที่จัดงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขาบางกะปิ บางแค และงามวงศ์วาน ซึ่งจะมีกิจกรรมหมุนเวียนไปทุกสัปดาห์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดงานและทุกไลฟ์สไตล์ , สวนสนุก ‘ฮาเบอร์แลนด์’ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็ก  และเรายังให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวที่เป็นสัตว์เลี้ยงด้วย เราจึงมี PET PARADISE ซึ่งเป็นพื้นที่  PET FRIENDLY ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นด้วยกันได้ อยากจะเชิญชวน ทั้งคนที่อยู่ใกล้กับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ในแต่ละสาขาและคนที่ยังไม่เคยมาให้ลองมาเยี่ยมชม มาใช้เวลา ใช้ชีวิต เอนจอยโมเม้นท์ความสุขร่วมกันในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าของเรา มาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่นี้ด้วยกันครับ”

ด้านคุณสุวิตา จรัญวงศ์ Co-Founder & Ceo บริษัท เทลสกอร์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เทลสกอร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อกระจายภาพพื้นที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ของคนทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านแนวคิด 7 LIFE WONDERS ที่ไม่ได้ตอบโจทย์แค่ไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่เท่านั้น แต่ยังสอดคล้องไปกับแนวโน้มการบริโภคของผู้คนทั่วโลก (Global Trends) อีกด้วย เทลสกอร์เชื่อว่าอินฟลูเอนเซอร์ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จะช่วยสื่อสารประสบการณ์ใหม่จากการใช้พื้นที่ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังจะสามารถกระตุ้นแรงจับจ่ายจากกลุ่มผู้บริโภค พร้อมดึงให้ผู้คนมาลองใช้พื้นที่ร่วมกัน”
 
นอกจากนี้ คุณสุวิตายังเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เทลสกอร์ จะยังมีความร่วมมือตลอดทั้งปี 2567 ไปจนถึงการร่วมมือกันในงาน Thailand Influencer Awards ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีอีกด้วย