เรียกได้ว่าเจองานเข้าแบบเต็มๆ เลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” หลังจากที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ขุดคลิปวิดีโอช่วงโปรโมตละคร “มักกะลีที่รัก” เมื่อปี พ.ศ. 2565 มาวิจารณ์กันอย่างสนั่นถึงความไม่เหมาะสม เกี่ยวกับคำพูดและการกระทำของเจ้าตัว ที่แม็คทำพฤติกรรมในขณะที่สัมภาษณ์คู่กับนางเอกน้องใหม่ “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง” ที่เล่นคู่กันในละครด้วย ในทำนองว่า “ถ้าสมจริงคุณต้องไม่ใส่เกาะอกดิ เก่งจริงต้องไม่ใส่เกาะอกสิ” พร้อมกับมีการลูบแขนฝ่ายหญิงขณะสัมภาษณ์ด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แม็ค วีรคณิศร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่ายๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มากๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ และทำเรื่องดีๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดีๆ ให้กับทุกๆ คนต่อๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ”

พร้อมกับโพสต์ชี้แจงดราม่าเป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับน้องหลิงหลิงเพื่อโปรโมตละครเรื่อง “มักกะลีที่รัก” (ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลิงเองและเพื่อนๆ นักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดง เราแค่อยากให้การสัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริงๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ

ในส่วนตัวผมได้คุยกับหลิงเองอีกครั้ง น้องเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ถ้าการกระทำของผมมันทำให้ใครไม่สบายใจ หรือ ไม่เหมาะสม ผมก็ต้องขอโทษและจะระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ให้มากขึ้นครับ สุดท้ายขอขอบคุณทุกคำติชม มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณภาพประกอบ : mac_waang